(A/N- Hi! Eto na yung part 2 ng date nila! Ü )
-
CHA's POV
Nandito na kami sa loob ng mall. And we decided to eat our lunch already.
"San mo gusto kumain?" Tanong ni Kurt.
"Hmmm, Gusto ko ng steak." Sabi ko naman.
"Gusto mo din ba ng Macaroni & Cheese?" Agad na nagtwinkle ang mata ko pagka banggit niya ng MAC AND CHEESE! D*mn! Favorite ko kaya nun! Lalo na pag si Papa yung nagluto. ♥
I nodded as a reply. Tapos sabay kaming sumigaw ng, "TARA! RACK's TAYO!"
Para talagang magkadugtong ang puso namin. Korni! Hahaha! O\\\\O Agad niyang kinuha ang kamay ko at in-entertwined niya with his hand. Sht! Ang sarap hawakan ng kamay niya. Ang lambot. 😊 Tamad siguro to sa kanila? Hahahaha!
____________________
@ RACKS RESTAURANT (MakapagSegway si author ah! = D)
"A table for how many,sir?" Bungad samin nung waitress na laglag ang panga nung napatingin kay Kurt. Nang-aakit yata to eh!
Sasagot na sana si Kurt ng unahan ko na siya, "As you can see, dalawa lang kami ng BOYFRIEND ko. Unless, may nakikita kang iba pang kasama namin." I said emphasizing the word BOYFRIEND. Tapos hinila ko na si Kurt dun sa 2 seaters na table.
"Naks! Possessive ang baby ko!" Duh?
"Ah... ehh..... Baka kasi lumuwa na yung mata nung babae eh!" Pagdedeffend ko naman. -///- >3<
"Okay, sabi mo eh. " Then he smirked. Gaahd! This guy do love to smirk, don't he? He ordered na.
After a while, dumating na ang order namin, hinde mali, ORDER NIYA!
Nagulat ako nang bigla niyang kunin ang plate ko. Pero mas nagulat ako sa sunod na ginawa niya. Hiniwa niya yung steak ko. >3< Omg! Ang swerte ko sa boyfriend ko. :""""">
"Thanks babe." Agad namang lumaki ang mata niya nung sinabi ko yung BABE. Nagulat yata. Hahaha!
After naming kumain, naggala-gala lang kami. I saw a shop of iphone cases. Tamang-tama, bibili ako ng mga cases. Nagpepersonalize din sila ng mga cases.
"Des, here ka lang ha. Wait for me." Iwan ko muna siya sa labas. May surprise ako for him.
Pagpasok ko dun sa Case shop, Nagpagawa ako ng couple case na may picture naming dalawa. Picture niya ang nakalagay dun sa case ko. While picture ko naman yung nakalagay dun sa case niya. Then tumingin din ako sa ibang couple cases. Ang cucute! I wanna buy them!
Lumabas muna ko ng shop. Nakita ko agad si Des. Nakasandal sa wall nung shop. Why does he have to be so pogi? :"""">
"Babe, peram ng phone mo. Puhleassse. :3" Nagulat yata nung sumulpot ako sa gilid niya. Haha! Ang cute ng expression niya!
"Why?" Pagkatanong niya nun, inabot naman niya sakin yung iphone 5 niya. Ini-snob ko nalang yung tanong niya at agad na pumasok dun sa shop ng mga case.
"Ma'am here's your items. Bali 14 cases po lahat sila." Hahahaha! Wag na kayong mabigla! Puro couple case yan kaya hindi lahat yan akin! Hahahaha. Then kinabit ko na yung case dun sa phone ni Des. Agad ko namang binayaran yung mga nakuha ko tapos lumabas na.
"Oh, phone mo." Sabay abot ko sa kanya nung phone niya. Nagulat naman siya nung kinuha niya yun sakin.
"Wag mo papalitan yan ha! Para pag hawak mo yang phone mo, ako lagi makikita mo." Sabi ko.
"Possessive ka talaga no? *akbay sakin* I love you." Tapos i felt him kissed me on my head. Ang tangkad nita kasi eh! No wonder pasok na pasok siya sa varsity nila!
"I love you too." Napangiti ako after kong sambitin yun. :""""">
Kung saan saan na kami napapadpad. Hinila naman niya ako sa shop ng teddy bears. Is my boyfriend a gay? XD
Tapos nakita ko nalang siya nung nagbabayad na siya dun sa counter. And inabot sa kanya nung saleslady ang dalawang paper bags.
Hindi ko nalang pinansin. I'll wait for him to approach me with that matter. :3
Napatingin naman ako dun sa poster sa tabi ng Stuffed toy store. The poster says...
"Fireworks display @ exactly 9:00 pm"
"Hey. Bakit tulala ka diyan?" Nagulat ako ng may nagsalitang pogito sa tabi ko. Hahaha! Si Kurt pala.
"Babe, look oh, may fireworks display later. Wanna watch?" I asked him.
"Sure." Then he offered me his hand. Meaning,,, ALAM NIYO NA! >\\\\\< Inabot ko naman yun. Nag-entertwined fingers nanaman kami. Hey Kurt! Y U SO CHEESY? :""""">
____________________
Time check: 8:48 pm.
Bumaba na kami ni Kurt sa may seaside para panuorin yung Fireworks display kuno.
Ayun ang dami naming bitbit. We shopped till we drop. Awa ng Diyos, di kame na-DROP. Hahaha. Bumili pa nga ako ng bagong gitara eh. Remember? I collect musical instruments. I asked Kurt kanina kung marunong siya maggitara. And sinabi niya na he knows how to play it nga. And ngayon-ngayon ko lang naalala na tumugtog nga pala siya nung Welcome Party for seniors.
"Des. Look up!" (A/N- Ryzza, ikaw ba yan?)
Wa-aw. Ang ganda ng kalangitan. Ang dami ng stars yet may fireworks pa. Manghang-mangha akong nakatingin sa sky. Na parang ngayon lang nakakita ng fireworks. Napatingin ako kay Des and it surprised me ng makitang nakatingin din siya sa akin.
Mas ikinagulat ko pa nung..... nung........ I felt his lips unto mine. He kissed me. Gaahd! Why do I felt like it was my first? Grabe! Namula yata ako dun.
"I love you Tiny Babe." Lord, sana kami na ng lalaking kaharap ko ngayon ang magkatuluyan. Everyday, mas lalo pang nahuhulog ang loob ko sa kanya. I really do love this guy infront of me.
"I love you too Des Babe." And we sealed the night with a kiss.
(A/n- KYAAAAAAAH! Y ME SO KILIG?" :""""">
YOU ARE READING
FOREVER
Roman pour Adolescents"I-I l-love you, K-kurt. F-orev-ver." Then she lost consciousness. A relationship that'll be ruined by an unexpected tragedy. Will they be able to start anew? Let's find out!