CHA's POV
5 days. Limang araw na ang nakalipas simula noong maging kami ni Kurt. Di parin ako makapaniwala, All this time gusto ko na siya yet he feels the same way for me din pala.
*You've got a message. I repeat, you've got a message.* Napatigil ako sa pagmumuni-muni ko nang may nagtext sa phone ko. I checked it..... The message says,
____________
From: Babe ♥ (Siya po nag utos na iyan ang name ng contact niya xP)
Let's date.
_____________
To: Babe ♥
Tamang-tama! I'm bored.
_____________
From: Babe ♥
I'll pick you up. 11:30 #. I love you. :*
______________
To: Babe ♥
Okay. I love you too. :'>
______________
Oh my god! Yieeeeh! Kinikilig ako! :"""""> Simula nung naging kami ni Des, he became sweet na. Gosh! I'm being conyo nanaman. >\\\\<
Tiningnan ko yung time. Time check: 10:47 am. HUWAAAAAAAT! Jeez! Few more minutes to go......... Takbo takbo din.
After kong magprepare, kinuha ko na ang pouch ko at nilagay doon ang mga kailangan ko. Like, pressed powder, lipbalms, CCs, phone, earphones. (Do i still need to mention it? :P)
Tapos nag-apply nalang ako ng light na powder at lip balm. Alam niyo na! First date with boyfie! Kaya dapat hindi magmukhang haggard!
*Beep. beep. beep. beep.*
Si Kurt na yata to. Dali-dali akong bumaba sa hagdanan. Then I saw him. Nakatalikod mula sa pwesto ko. Ang gwapo niya talaga kahit nakatalikod!
"What time is it?" Salubong niya sakin. Tinignan ko ang wrist watch ko to find out na its already 11:51 am. Ahh.... Ehhhh...
"Don't you know how to say hello to your girlfriend properly?" Pagbabago ko ng topic.
"Hmm, sorry. Kanina pa kasi kita hinihintay sa labas eh." Parang bata siyang nagsasabi sakin. C; I really do have a cute boyfriend. :"3
Napansin ata niyang kanina pa ko nakatingin sa kanya at, "Let's go?" Tapos Iniabot niya sakin ang kamay niya. Shetpak! Hindi pa pala ako nakapagpaalam kila kuya.
"Wait." Sabi ko sa kanya. Sabay tumalikod at kumuha isang sticky note at sinulatan ng "Went outside with boyfie. Brb b4 dinner."
"Let's go!" Excited kong sabi at nauna ng lumabas ng mansion. At inunahan na siyang sumakay sa kanyang itim na Lamborghini Aventador. Rich kid! ;) Agad naman niyang napansin na nauna na ko saka siya sumakay at sinabing...
"Sa susunod, hayaan mong pagbuksan ka ng pinto ng boyfriend mo." KYAAAAAH! Kinikilig ako! Nagpaparty na mga butterflies sa tiyan ko!
"Okay." Yun nalang ang sinabi ko at ini-start na niya yung engine at...
"HEY! AYOKO PANG MAMATAY!" Paano ba naman ang bilis magpatakbo! Around 210 na ang speed niya! Watdapak!
"HAHAHAHAHA!" Tawa siya ng tawa. Tapos mejo binagalan nadin ang talbo niya.
"Tinatawanan mo ba ako?" Pagmamataray ko.
"Malamang ho, nasa sports car ho tayo. Alangan namang bagalan ko. Eh built nga for racing ang engine diba ho" Aytsss!
Humarap nalang ako sa salamin. Mejo pahiya ako doon ah! Tsk. tsk! At etong kasama ko, hindi parin yata makaget over. Tawa parin ng tawa! Ang babaw ng kaligayahan! Tsk.
"Teka, san ba tayo pupunta?"
"MOA." Moa? Akala ko naman kung somewhere special, Moa lang pala. >|||< (a/n- Ang choosy choosy mo! Niyaya ka na ngang makipagdate eh!)
"K." Ang boring. Nagpatugtog nalang ako sa Iphone ko at nilagay sa pinakamalakas na volume! Rock pa naman ang kanta! Sinasabayan ko nalang ang kanta with matching head bang! SING- My chemical romance ba naman ang tugtog eh. Nga pala! Hindi ako nakaearphone kaya rinig na rinig ni Kurt ang pinapatugtog ko.
"SING IT FOR THE DEAF. SING IT FOR THE BLIND. SING ABOUT EVERYONE THAT YOU LEFT BEHIND!"
"Hey, stop it. Ilipat mo nga." Tsk. Binabawi ko na. I have a cute but KJ BOYFRIEND!
"Huh? Why?"
"I don't like rock songs." Psh. Kitams? Pareho sila ni Ynna! Parehong feminine touch. Hahahahahahah!
"But i love them!" Sabi ko. Inagaw naman niya sa akin ang Iphone ko at iniba ang song.
HAHAHAAHAHAHAHAHAHA! Natatawa ako! HAHAHAHAHAHAHAHAHA!
"Pffft. Hahahahahaahahhaha! "
"What's funny?" Tanong niya!
"Haha- Ah w-wala. Pfft. Hahahahahaha!" Tanggap ko naman na ayaw ng boyfriend ko ng rock. But what's funny is that he is a fan of Justin Bieber pala! HAHAHAHAHAHAHAHA! Alam niyo ba kung ano ang pinalit niya sa song kanina? BABY by JB. Hahahahahahahaha!
Nainis ata siya sa pang-aasar ko sa kanya at pinatay ang music tapos inabot na sakin ang phone ko.
"Uyyy, nagtatampo ang baby ko." Pangungulit ko sa kanya. Tsk! Pakipot tong boyfriend ko! Hahahahaha! Agad akong napaisip kung paano siya patatawanin at....
"Baby, baby, baby, Oooooh. Like, baby, baby, baby, noooooh." Simple lang kakantahin ko lang yung baby at tada! Pinipilit niyang wag tumawa! Hahahahaha!
Nakanta ba ako ng baby ng... "PAKISS NGA!" Tapos he gave me a peck on my cheek. Tae! Namula ako don ah! :""""""">
(A/N- BABY lang pala ang katapat ni Kurt eh. ♥ May part II pa ang First Date nila.)
YOU ARE READING
FOREVER
Fiksi Remaja"I-I l-love you, K-kurt. F-orev-ver." Then she lost consciousness. A relationship that'll be ruined by an unexpected tragedy. Will they be able to start anew? Let's find out!