CHAREE's POV
Hahaha! Eh ano naman ngayon kung anak siya ng may-ari ng school diba?
Fully-paid naman tuition ko, kaya hindi niya ko basta-basta pwede ipa-kick-out. (-w-)
"Balita ko may party daw kila Kurt mamaya?" Sabi nung nagchichikahan kong classmates.
"Ah oo, lahat ng seniors daw invited. Welcome party." Tsh. Ano naman diba?
"Sayang di ako makakapunta, nasa hospital si daddy eh."
"Sis! Punta ka mamaya?" Nagulat ako sa nagsalita, pag tingin ko, si Ynna pala. (o.O)
"Ayoko nga."
"Psh, Bawal KJ." May sumabat.
Sino pa? Edi si Mr. Arrogant guy.
"Eh sa ayoko nga pumunta eh."
"K." Tapos nagsmirk siya.
Tapos pumasok na si Mrs. Navela.
"Class, there will be a Senior-welcome party this evening. Compulsary yun, para doon sa hindi pa nakaka-alam, Tradition every year na may welcome party para sa Seniors. Kaya kailangan niyong pumunta. You should wear a semi-formal attire. The party will be held at Alcantara's Mansion."
Psh. Kung hindi lang kailangan di na ko pupunta eh. (T^T)
Tapos napatingin ako kay Antipatiko guy, nagsmirk nanaman.
Pinaglihi siguro siya sa smirk no? Pansin niyo?
Hayssss. No choice. Kailangan um-attend. 😞
KURT's POV
HAHAHAHA!
Nakakatawa yung reaction niya. xD
Mukhang nagulat.
Well, Kailangan talaga. It's a part of the tradition of our school na every year, may Welcome Party. ;)
I find this girl interesting. *smirk*
YOU ARE READING
FOREVER
Novela Juvenil"I-I l-love you, K-kurt. F-orev-ver." Then she lost consciousness. A relationship that'll be ruined by an unexpected tragedy. Will they be able to start anew? Let's find out!