Possessiveness 10

23.2K 506 12
                                    

Chapter 10

Morgiana Shin's Pov

Naging maayos ang naging haponan nila kasama ang ama ni Luxus. Feeling naman nya ay nagawa nya ng maayos ang pag-arte nya bilang asawa nito kaya nageexpect nya sya ng bonus. Iniisip palang nya ang bunos nya ay gumaganda na ang mood nya.

"So Shin saan kayo nagkakilala?" tanong ng ama nito. Nasa hapag kainan sila at katabi nya ngayon si Luxus, smantalang ang ama nito ay nasa pinakasentro ng lamesa.

Nagulat sya tanong ng ama nito kaya naibaba nya ang hawak na kyubertos. Kinuha nya muna ang table napkin na nasa gilid ng plato at pinunasan ang gilid ng labi nya bago sagotin ang ama nito.

"Sa directors office po, kong saan nagkabukol po ako sa biglang pagbukas nya ng pinto, ganon po kalakas ang tama ng anak nyo sakin para mapansin ko sya. Di ba darlin?" Tumangin pa ako sa kanya para bigyan sya ng matamis na ngiti. Yong tipong maiinis sya dahil don.

Tumawa ang ama nito sa sinabi nya. " Your a real Stravinsky young man. Nagmana ka pa sakin." Tumatawa nitong inabot ang kopeta na may lamang whine sa may kaliwang bahagi ng plato nito. " Naalala ko tuloy yong ginawa kong pagsira sa lire ang mum mo so she can notice me." Tila natutuwa ito sa naalala habang sumisimsim sa whine na hawak.

Gusto nyang tumawa ng malakas ng paningkitan sya nito ng tingin dahil sa sinabi nya sa ama nito. She felt she won, big time. Pinigilan nyang matawa dahil kaharap nila ang ama nito.

"Yes darling" He pause saka tumingin sya kanya. " But the feelings is mutual, wag ka ng mahiya to tell dad how jelous are at every girls in the school na lumalapit. One time you went bersek at me and kick my generation creator because a lot of girls have hots on your handsome husband." Lumapit pa ito sa kanya and kissed her cheecks.

Nanlaki ang mata nya feeling nya sasabog ang pisngi nya sa inis sa sobrang init at pula nito. Anong pinagsasabi ng damuhong to?! Ang sarap nyang tadyakan sa panchreas. "Don't do that again darling okay? How would we make our dream basketball team kapag nabaog ako?"

Argh! ang kapal nito. GUsto nyang magpapadyak dahil sa sinabi nito. Halatang gumaganti ang loko.Ang sarap nyang ibaon six feet underground. Anong pinagsasabi nitong nagseselos ako sa mga unggoy nya? Na gagawa kami ng basketball team?!

Pilit nalang syang ngumiti sa sinabi ang ama nito kahit gustong -gusto na nyang kunin ang tinidor na nasa mesa para itarak sa lalamunan nito dahil sa kalapastangan na pinagsasabi nito. Kailangan nya ng mahabang pasensya.

"Nako mga kabataan ngayon. Pero thats great anak, and Shin don't always be mad at your husband its just this good looking face is in the bloos kaya bakuran mo talaga. You know your mom is always has barrier." Napabuga nalang sya ng hangin, mag-ama nga. Sa isisp-isip nya.

Naging maayos naman ang naging dinner nila halos ang ama nalang nito ang nagkwento tungkol sa lovelife nila ng ina ni Luxus. Ng matapos umakakyat na sila ni Luxus sa kwarto nito. Kailangan nilang magsama sa iisang kwarto dahil nandito ang ama nito, baka makahalata ito kong hindi sila magsasama sa isang kwarto. Samantalang ang ama nito ay nasa isa sa mga guest room.

Nakahiga ngayon sa kama si Luxus sa kama samantalang sya ay nagaayos ng mga gamit nya sa kabinet nito.Share kasi sila ng kabinet. Hindi manlang sya nito tinulungan grabe.

"Luxus."

"Luxus." Tawag nya dito pero hindi manlang sya pinansin ng damuho.

"What is you problem women?!" Napabangon ito sa pagkakadapa sa kama.

Nabato nya 'to ng unan sa inis dahil ayaw nitong sumagot.

"Saan ako matutulog?" paangil nyang tanong. Alangan naman magshare sila ng kama no.

"Sa sahig." Mabilis nitong sagot bago bumalik sa pagkakahiga.

Nahampas nya uli ito ng unan. "Ano ba?!"

"Anong sa sahig? Baka gusto mong hindi makuha ang mana mo."

"Tsk" aba't, gusto ata nito mabuking sa ama nito para hindi nya makuha ang mana nya.

"Hatakin mo ang divider dyan sa gilid ng kama." Ayon naman pala may divider naman bakit hindi kaagad sinabi. Pinapahirapan talagga sya ng damuho na to.

Agad sumama ang itsura nya ng makita ang kulay ng bedsheet nito. " Bakit Pink ito?"

" Ang daming tanong, syempre babae ka. Use your common sense damn."Naiinis na napakamot sa ulo nya si Luxus.

Umusok ang ilong nya sa sinabi nito. "Hindi porket ababe ako e gusto ko na ang pink. Palit tayo ayoko sa kulay na yan." Sa inusog ito para mahulog doon sa divider.

"What? are you kidding me?"

Pinangningkitan ko sya ng mata. " Muka ba akong nagbiibiro?"

"Fine, fine just let me freaking rest. I'm so damn tired." Bumangon na ito para lumipat sa divider. Naawa naman sya dito, kaya lumipat sya sa kama nito.

"Hubarin mo damit mo." utos nya dito.

"What are you doing here?"

"Hubad sabi."

"Want to see my body? I would love too but I'm freaking tired darlin'." pang-aarsar nito sa kanya. Nabatokan nya tuloy ito ng wla sa oras. Kong ano-ano ang pinag-iisp.

"What was that for?!"

"Hubad para mamasahe kita. Daming kalokohang pumapasok sa utak mo e."

Wala din ito nagawa kong hindi sundin sya. Inumpisahan nya masahihin ito. Nagsimula syang masahihin ito sa balikat. Shocks! Balikat palang ulam na. He got a broad shoulder. Di na sya nagtataka sa kong madaming naglalaway sa damuhong to.

"Damn, Thats the spot." He said in a husky tone.

MInamasahe nya kasi ito sa may bandang hips. Nakatulog nalang ito sa pagod habang minamasahe nya ito.

_

Nagising sya sa marahang katok na naggagaling labas ng kwarto nila ni Luxus. "Shin? Luxus? Are you too awake?"

It was Luxus dad. Mabilis syang bumangon at sumandal sa headboard ng higaan. Sinuklay nya ang buhok gamit ang kamay. She make sure na walang panis na laway at muta sa mata nya bagos ginising ulit ito.

"Luxus gising"

"Sabing gising!" saka hinampas nya ito ng unan.

"What the fuck women. Its too early in the morning para awayin mo ako."

"Your dad!" Paangil na sabi nya dito. Kitams napapaIngles sya sa inis.

Mabilis itong kumilos para ligpitin ang higaan nito binzlik nya ulit sa dating ang divider at lumipat sa higaan nya. Mabilis itong pumunta sa higaan nya at pumasok sa kumot. Naramdaman nyang nakahubad ito ng lumapat ang braso nya sa dibdib nito, para kasi talaga silang mag-asawa na bagong gising sa get up nila ngayon. Nakasandal sya kay Luxus samantalang ang kamay nito ay nasa balikat nya.

"Bakit naka-Topless ka parin?" Naiilang tuloy sya sa pwesto nila.

"What? Maiinit e."

"Luxus? Shin? Your Mom is here. Gising na ba kayo?"

Pareho silang nagulat sinabi ng ama nito.

"C-come in po." Sagot nya.

Psgbukas ng pinto bumungad sa kanila ang napakagandang babae na kasama ng ama ni Luxus.

Shit.

My Possessive Yakuza Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon