Chapter 14~ Ilove you goodbye 1.0

187 4 0
                                    


Chachi POV"

"Freen! Kalerke ka mawawalan ako ng best friend nang matgal. Hayy! So sad! Wala nakong karamay sa mga kalokohan. Basta mag-ingat ka dun ha. Ikaw cyian ingatan mo bestie ko ha. At girlfriend no! Lagot ka sakin. Hayy mamimiss kita bestie"

Nandito kami ngayon NAIA. Yes aalis na ako papuntang states. Kakalimutan ko lahat lahat ng masasakit na nangyari sakin dito. And Oo boyfriend ko na si cyian.

Matapos ang tagpong hiwalayan namin ni kennard eh niligawan ako no cyian. Which is matagal na palang may lihim na pagtingin sa akin. I do love him sana inunahan nya nalang si kennard, pra naman hindi ako wasak ngayon, Kakainis ksi eh pabebe ang baliw, naunahan tuloy!

"Yes i assure you hindi iiyak tong bestfriend mo, And i'll try my best to make chachi happy again, Dont you worry about it"

"Haha, Babalik pako zain ikaw naman oh, Ikaw rin mag ingat ka," Pumunta ako sa direksyon ni mom at niyakap sya nang napaka higpit"Mom take care of yourself, wala na ako dito pero babalik parin ako dahil ayokong iniiwanan ka, At kahit wala ngayon si papa dito sa pinas i'll call him nalang mom, Ilove you mom" Niyakap sya ulit

":Ahmm, excuse me po, Malele-late na tayo sa flight natin chachi, pumasok na tayo" Ani ni cyian

"Sige2, Mom bye for now, Zainah ha, ang sabi ko! Byeee"

"Bye!" Sabi nila at nag wave na

Iiwanan ko na talaga siya, ang mga alala namin. Ang O.A pero nasasaktan parin akong isipin yun.

"Wag mo munang isipin yan okay? Saka na kapag nakarating na tayo. Alam kong nahihirapan ka chachi, But gagawin ko lahat2 para sayo okay?" sabay kabit sakin ng seatbelt

"Thank you Cyian, Kung inunahan mo sana yung kennard nayun, ede sana masaya pa ako ngayon Hindi katulad ngayon bigo sa pag-ibig"

Napaka O.A kong mag react pero ganito ako eh. I just want to be happy again. With cyian in my side. I promise to forget those bad things happen in my life.

"Its okay baby, I promise you that you will never cry again. I do love you. Sorry kasi hinayaan kong saktan ka nang gagong yun. I'll do anything to make you happy." He kissed me on my forehead.

I just lean my head on cyian's shoulder.

God Bless our Flight <3



KENNARD POV"

It's my wedding day. Napakasakit man alalahanin ang mga nangyari samin ng chachi. I still love him. Pero Hindi na pwede. Magiging husband na ako sa isang babae ni minsan Hindi ko nakikila ng masinsinsinan.


He is My Only One (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon