Chapter 20~ Breakdown

9 0 0
                                    

Chachi POV"

Nagising ako dahil sa bigat na aking nararamdaman kasama pa ang pananakit ng aking ulo. The heck! Hindi ko alam kung ano nanamang kabaliwan ang nagawa ko kagabi. Tsss

Kasabay nang pag unat ko ay may gumalaw sa aking tabi, hindi ko man lang na notice na may katabi pala ako.
Unti-unting natatanggal ang comforter na syang kinagulat ko sa aking nakita.

Si CYIAN!...

"What are you doing here! Alissss!!"tinulak ko sya palayo sakin
Sinipa ko sya dahilan para mahulog sya sa kama.

"Ouch! Can you calm down wife! Dont you know na sumasakit pa katawan ko sa pinaggagawa mo kagabi,"

"Pano ako kakalma eh bwesit at walang hiya ang katabi ko, excuse me! Dont act na close tayo. Hindi kita kilala" pag-iinarti ko. Totoo naman eh wag syang umasta na nakalimutan ko yung ginawa nya.

"Woah! Dont be harsh wife wag ka namang ganyan nasasaktan ako!"

"Wow! Ikaw pa talaga ang nasasaktan ngayon ha? Eh kamusta yung kahapon? Parang okay lang no? Kung maka feeling close ka kasi sakin eh parang nalimutan ko na! Not me cyian! Not me!"

"Hayaan mo naman akong mag explain." Malungkot nyang sabi

"Nah! So tired of listening!" Babangon na sana ako nang makaramdam ako ng hapdi at sakit sa butas ko.

"Arrrrghhh! Ouch ang sakit!" Natumba ako sa hapdi at sakit na nararamdaman ko.

"What happen? Masakit ba? Im sorry"
Nang makalapit si cyian para alalayan akong makabalik sa kama. Hindi kaya?

"Cyian! Anong ginawa mo sakin kagabe!"

"Huh?"

"Sagot!!"

"N-nothing" sabi nya na parang balisa

"Tell me the truth, what did you do last night?"

Tumayo sya at nagpa ikot-ikot sa kwarto. Na parang balisa nagulat ako nang sinuntok nya ang pader at tumingin sakin nang matalim. Hindi maganda to!!

Agad nya akong sinabunutan at iniharap sa kanya!

"You wanna know? Huh? We've sex last night, your virginity is mine so better na maka una ako sa gagong yun!" Hinawakan na ang chin ko

"Nasasaktan ako cyian!bitawan moko"

"I tried my best para mag work out lang tong relasyon nato, tapos ano? Ganun nalang mawawala. Your my fiancee chachi  hinding-hindi ka makakawala sa kamay ko" inihiga nya ako sa kama at hinawakan ang dalawang kamay ko gamit ang isa nyang kamay. Hindi ko alam bat ganun sya kalakas.

Mayat-maya hinalikan nya ang leeg ko at natanggal nya ang saplot ko sa katawan. Umiiyak na ako dahil sa takot. Bakit ganito sya ngayon?

"Cyian! Bakit mo ba ginagawa to!! Arghh... Cyiaaannnn!!"

"you're only mine! Walang makakkuha sayo! Walang makakaangkin sayo! Only mine!"

makikita mo ngayon sa mga mata nya na labis syang nasasaktan. Mas nasasaktan ako!! Hndi lang dahil sa ginawa nyang katarantaduhan kundi sa ginagawa nya ngayon. Masakit na yung kamay ko sa pagkakawahak nya, mas lalong masakit isipin na nagkakaganito sya.

"Why you have to do this" umiiyak na sabi ko.

"dahil ayokong mawala ka, at ayokong makita kang kasama si kennard. I'll do everything para mapasakin ka, even this!"

marahas nya akong pinatalikod at pinasok ang alaga nya!

"Ahhhhhh..hh!! Cyiaaannn! Masakittt" at tuluyan na akong umiyak. Bakit kailangang humantong sa ganito.

"Akin kalang!!!..

"Cyiaaannnnn!!!" Sigaw ko habang umiiyak

Bakit kailangan nyang gawin to?.💔

~~

umiiyak ako ngayon habang nakahiga sa kama. Kakatapos lng ni cyian abusuhin ang katawan ko. Hindi ko mawari kung bakit nya ginawa yun.

Naalala ko pa ang sinabi nya skin noon.

"I will wait for the right time wife, rerespituhin kita at mamahalin. Hihintayin ko yung araw na makasal tayo at sabihin natin sa isat-isa ang wedding vows natin. At kung manyari yun gagawin ko ang lahat para mapasaya ka."



"im so happy and lucky at the same time kasi ikaw yung taong nandyan para pasayahin at handang gawin ang lahat para sakin. Thank you and ilove you cyian"



Ala-ala nalang ang lahat ng iyon..


Hindi ko lubos maisip na nagawa ni cyian yung ganitong bagay sa akin dahil sa selos ba o ano pa? promises are meant to be broken...




A/N: Akala nyu namatay na ako no? Buhay pa at ipagpapatuloy pa natin to stay updated hehe!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 17, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He is My Only One (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon