Chapter 17~ Conflict

95 3 9
                                    

"WHAT THE FUCK IS GOING ON HERE!!!!" Nagitla ako sa boses na narinig ko. Nakita ko si cyian sa pintuan ng banyo na nakayukom ang kamay

Kaya tinulak ko si keenard at agad lumapit Kay cyian.

"Wait cyian, this is not what you thinking, let me explain cyian" niyakap ko sya nang napakahigpit ayokong maghiwalay kami, Ayokooo😩😩😭😭

"So how can you explain about what happen a while ago? Let go of me!!!" Natahimik ako habang pinapahidan ko yung luhang tumutulong sa aking Mata. Habang tinulak nya ako bahagya.

"Hmm? Diba hindi mo ma explain cause your guilty right? Sabi ko na nga ba eh?.. Hindi mo sya matiis at hindi mo sya makalimutan!. Nagkama..."

"Wag mong sabihing nagkamali kang mahalin ako! Kailan man Hindi ko magagawa sayo yun cyian. Kaya makinig ka! Makinig ka! I'll explain everything!" Hinahampas ko sya sa dibdib nya, "Hindi ko sya hinalikan sya ang kusang humalik sa akin nabigla ako ng bigla nalang siyang pumasok dito sa cr at yun hinalikan nya ako! Hindi ko alam na andyan kapala, kaya wag kang magkakamali na sabihan akong nagkamali ka sa akin, hindi ko kayang lokohin ka!"

"Pfftt! Hindi ko alam kung maniniwala pa ba ako na mahal mo ako, siguro hindi kapa nakakapag move on sa kanya, ginawa ko naman lahat ha, ang totoo chachi? Minahal mo ba ako? O ginamit mo lang ako para maging panakip sa nararamdaman mo?" Hindi ko napigilan ang mga kamay ko at kusa itong gumalaw dahilan para masampal ko sya!

"Kailan man hindi ko kayang manggamit ng tao para pagtakpan kung ano man ang aking nararamdaman cyian! Kung gusto mo akong hiwalayan! Okay fine, Mag break na tayo. Hiwalayan mo ako katulad ka din nya! Hiwalayan mo nalang ako!" Hampas ako ng hampas sa dibdib nya, hindi ko mapigilan ang sarili ko hangang sa lumuhod na ako hindi ko na kaya ang sarili ko.

"If that's what you want, okay let's end this up" agad siyang tumalikod sa akin at lumabas ng cr. Kaya humikbi ako. Ang skit llang na ni hindi man lang nya ako tinanggihan na makipaghiwalay sa kanya. Nasasaktan ako na ito pala ang maiidudulot sa akin ng simpleng halik mula sa ex ko.

"Baby! Stop crying nandito na ako, ibabalik natin kung ano man ang naudlot sa relasyon natin" mula sa likod ay niyakap nya ako.

"Cyiann!😭😭 wag mo akong iwan" tanging pagiyak nalang ang aking nagawa! Niyakap ako ng taong datiy akin pero ngayon hindi na,

"Ikaw! Ikaw keenard! Ikaw ang may kagagawan nito! Lahat ng pasakit sa buhay ko! Lahat ng pag iyak ay dahil sayo!. Bakit pa kita nakilala?! Bakit dumating ka pa sa buhay ko! You handsome piece of shit! Why  you're always the reason behind my tears! Ano ba ginawa ko sa yo!??" My tears can't stop falling from my eyes.

"Mahal kita! Hanggang ngayon kahit may cyian kana! Give me another chance I'll prove to you that I'm faithful and proud on what relationship we have" habang pinipilit nya akong yakapin.

"Sorry pero hindi na ikaw ang mahal ko keenard! Kasal kana at ayaw kong matawag akong kabit! At ayoko ko nang umasa na ipaglalaban mo ako sa mommy mo!"

"Pero...." Hindi siya natapos sa kanyang pagsasalita dahil sa hinalikan ko sya. Its as if that I'm going to let him go.. Matagal na halik yon at kumawala na sa kanya at tuluyan ng umalis sa cr.

Cyian mahal kita,.. At si keenard din hindi ko alam kung sino ang pipiliin ko
Yung mahal ko ngayon o yung mahal ko noon na nagbalik ngayon dahil sa gusto nyang itama ang Mali noon,

He is My Only One (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon