[Authors Note:
Okay alam ko pong matagal-tagal akong hindi napakapag-update, Sorry naman gusto ko lang madami ang nagvo-vote. Okay this is would be chapter 16.1
Enjoyyy!
~~
CHACHI POV:
Today is my fan meeting day, and also my contract signing in "SKY MODELING COMPANY"
Well hindi ko alam kung ano ang mangyayari mamaya. Pffft! Kinakabahan ako ano kaya magiging reaction nya? Oh reaction ko? Haisstt! Magpapaka manhid nalang siguro ako, magsa-sign lang ako ng contract yun lang at handshake.
Siguro magiging awkward ang atmosphere at first , at isa pa sa nagpapakaba sakin eh itong si Cyian! Baka sapakin nya si keenard ha! Mag eskandalo sya dun!
"Babe, ready kanaba? Were going to your fan meeting and contract signing."
Tumango nalang ako bilang sagot, kinakabahan ako.
"Babe don't be scared,just relax yourself☺☺" agad nya akong niyakap ahhhh, he makes me relax.
"Pffft, sige na nga. I love you cyian" I kiss him on the lips. Medyo nagulat sya sa ginawa ko. Pshhh pa virgin effect babe kaya hinampas ko sya ng mahina sa braso
"Nakeke-enes ke! Pa virgin effect!" Sabay tawa ng mahina
"I'm sorry babe, hindi ko inaasahan yun?! Ilove you the most" at ako naman ang kiniss nya. Kinikilig akoo!!
"Let's go na!"
~~
"Hello everyone! I'm so very happy that you guys are here! Thank you for all the support. And also continue supporting me!"
As in maraming tao ang pumunta sa fan meet ko ngayon. Na o-overwhelm ako, Maraming nagmamahal sa akin!
Pina kitaan ko sila ng catwalk ko, tinuruan ko sila kung pano ang tamang pag post, pag project sa stage
And one last thing Ang FIERCE LOOK.Namigay ako gift prize like perfumes, bags, purses and other more. Cause in SM we got it all for you! Kidding aside! Anong connect?
"Guys sadly to say but its the last part for today's event. The autograph signing! Please fall in line as i signed those pictures and magazines."
After one hour and thirty minutes natapos ko na silang lahat. And I need to go in SMC. may contract signing pako.
"babe? Drink this" sabay abot sakin ni cyian ng energy drink. Tamang-tama kasi napagod ako sa pinaggagawa namin kanina pero worth it sya kasi masaya yung fans ko at nagbigay pako ng beauty tips sa kanila kaya okay lang para sakin kahit napagod ako fun
"Thank you hubby!" Sabay kiss sa lips
Medyo showy ako ngayon ha. Proud ako sa boyfriend ko. And one more thing hindi ko sya pagpapalit kahit sino man?"Your welcome wife. Its your signing of contract iniisip mo parin ba sya?"
Medyo malungkot nyang taking"FYI MR.CYIAN ALBATROUN! Hinding-hindi ko sya iisipin at magmo-model lang naman ako sa company nya tapos. Wala hang dapat balikan pa at wala nang dapat pagusapan pa. Tapos na ang lahat kaya hubby stop worrying okay?"
"Pfttt! Wifey ang high blood I'm just asking. I love you" he just ruin my hair and kiss me in my forehead
" eh baliw ka kasi eh! Naghahanap ka lagi nang paraan para awayin kita! Baka gusto mo sigurong hiwalayan kita?".
Perk joke lang yun! Binibiro ko siya para makita ko kung ano yung magiging reaction nya. Mahal ko si Cyian.
"No way! Kung gusto mong tumahimik ako magdamag o kung gusto whole year pa, gagawin ko yun
Wag mo lang akong hiwalayan" ayan! Yan napapala mo Cyian haha
BINABASA MO ANG
He is My Only One (BoyxBoy)
RomanceSabi daw nila "Loving can hurts sometimes" handa naman akong masaktan at gawin lahat nang dapat para sa pagmamahal. Pero sana sya na nga tinadhana. I want to love and to beloved by a man