Chachi💓
Sa galit at puot na nararamdaman ko eh tumayo ako at pinihit ang pinto! Pagkapasok ko eh nagulat sila at ako.mismo nagulat din, Nakita ko si Cyian ang nasa ibaba at ang babae ang nagdadala! Nagulat sila sa presensya ko, kaya agad akong lumapit sa babaing nakasakay sa kanya.
"Babe let me explain---" bago pa sya magsalita, isang malakas na sampal ang binigay ko sa kanya,
"Wag mo kong ma babe! Hindi kita kilala!" At sinampal ko naman sya ulit, sampal na dalang galit at sakit! Walang hiya ka.
"Eh pano naman kasi girl! Wala naman syang mapapala sayo! Meron ako nito oh" nakatayo ang walang hiyang pokpok sa gilid nang kama na hubot-hubad. At pinakita pa niya talaga ang malansa nyang pekpek!
Dahil sa narinig ko nang init ako bigla at lumapit sa kanya,
"Talaga lang ha? Meron ka nyan? Eh eto meron ka nito!" I grab her hair and pull it up and down, narinig ko syang umungol hindi dahil sa sarap dahil sa sakit! "Tapos na ang masarap next ang sakit! Pokpok ka! Yan lasapin mo mas masarap to kisa kanina girl!" Tinaas ko yung ulo nya at sinampal sya left to right.
"Oh ano ngayon? Meron kaba nito?" Sinampal ko siya ng malakas mas malakas sa sampal ko kay cyian.
"Babe tama na! Let me explain!" Inawat nya kaming dalawa. Ang pesteng pokpok naman eh aray ng aray ang tapang ni girl ha! Hindi man lang umiyak ano kaya kung mas intense pa dito?
"Wag mokong ma babe at wag mokong mahawakan kong ayaw mong makulong! Hindi kita kilala kaya ano pang ginagawa mo dito?" Kumalas ako sa pagkakasabunot ko sa babae at hinarap sya! Sunod-sunod na sampal ang natanggap nya mula sa akin!
"Bakit mo nagawa sakin to?! Hindi ako nagkulang sayo! Wala kang hiya cyian sinaktan moko!"
"Chachi! Pleaseeee let me explain? Pagmamakaawa nya sakin,
"Ano pa.kasi yung ipapaliwanag mo? Nakita nang dalawa kong mata kung ano yang ginawa mo! Hayop ka! Mas worst ka kumpara sa kanya! Sinaktan moko" nanghihina nako dahil sa sakit na nararamdaman ko.
"Babe! Pleasee" pagmamakaawa nya.
"Sabi nang wag mokong matawag na babe mo! Hindi kita kilala" sinampal ko nanaman sya, wala akong paki kung mapula na yung pisngi nya kakasampal ko sa kanya!
"Peste kang bakla ka! Napaka feeling mo! Totoo naman eh! Wala syang mapapala sayo bukod sa pera! Ano kaya mong ibigay? Pwet? Hahahahaha" tumawa sya ng nakakaloka.
Agad akong lumapit sa lokarit na pokpok! Ang tapang, despirada ang pota! Lalaban ka talaga!
"Actually wala ako nang nasayo, Kahit sya pwede mo nang kunin, its all yours, i never dream to have those! I almost forgot dear you're a visitor here, im sorry for my behavior ha, minsan lang kasi ako nagkabisita ng pokpok, akalain mo yun?" At ang hitad parang hindi tinablan sa mga sinabi ko
"Talaga ba? Its okay obvious naman kasi na you dont have a good manner
The way you treat me nakakaloka! Well hindi na ako magtataka bakit ka ganyan ka galit kasi naman wala kang ibubuga, and girl alam mo anlaki ng pagkalalaki nya, hindi ko kaya iwan ko kung kaya mo, at isa pa kinain ko nayan mwaaaa" napakawalamg hiya talaga! Nagtitimpi na ako! Gusto ng intense catfight well ibibigay ko,"Bitch shut up!" Sabat ng isa sa likod na nakabihis na pala nahiya siguro, hinarap ko siya at lumuhod sya sa harapan ko,
"Babe dont do it please, Im sorry wag mokong hiwalayan" hindi ko sya pinansin at nilapitan ko ang hitad na syang sinusuot ang kanyang damit.
Agad kong hinila ang buhok nya, akala nya siguro nakalimutan ko yung sinabi nya! Tingnan natin
"At ikaw dpat wag mong sabihin sakin yan, mas maganda kong sabihin mo sa kanila" hinila ko sya palabas ng kwarto, Gawin nating intense yung eksina, Habang hawak-hawak ko yung buhok nya ng kaliwa kong kamay, pinahidan ko naman ang luha ko ng isa kong kamay.
"Teka sinong sa kanila?" Tanong nang hitad.
"Wag ka nang magtaning siguro naman magugustuhan mo ang exposure na gagawin ko" plano ko syang dalhin sa lobby, sabihin nyu na ang o.a ko oh di kaya malupit ako, siguro naman ganito yung magiging reaction nyu kapag nakita nyu siguro yung mahal nyu diba? No doubt! Hindi yung magpapaapi kanalang at idaan sa mga luha, even though hindi makakatulong ang paggawa ng eksina pero kahit papano maibsan kahit kunti yung galit mo, Kaya wag nyu akong e judge na grabi yung reaction ko or pagganti kk sa lokaret na hitad nato! Dahil alam ko ganito yung gagawin nyu kapag nangyari to sa inyu.
Tinungo namin ang elavator na ang tanging sout lamang ng lokaret ay isang tshirt at naka panty lang ito, pinindot ko ang ang button patungong lobby.
"Hoi bakla san mo ko dadalhin?" Takang tanong ni impakta
"Kindly wait dear, masyadong kang nagmamadali eh, maghintay ka kasi may oras kang mag moment sa pupuntahan nati" sabi ko habang nakasabunot parin ako sa kanya, medyo nakokonsensya ako sa ginawa ko pero tinatakpan parin ito ng matinding galit dahil sa ginawa nila, hindi rin nakasunod ang otokong Cyian! Nagbihis siguro ang puta! Tingnan natin!
Nang makadating kami sa lobby ay agad kaming lumabas
"Teka!! Anong gagawin mo" sabi nya na parang ulira na.
"JUST ENJOY THE SHOW" sabi ko habang matalim na titig ang binato ko sa kanya.
"GOODMORNING EVERYONE, I would like to introduce to all of you this bitch, Which i found this morning in our room fucking my fiance! Kindy introduce yourself dear!" Saka ko sya binitawan, Maraming tao ang nagsitigil sa ginawa ko, at nag bulong-bulongan. Well wala akong paki kong ano yung sabihin nila basta sa akin ngayon makaganti lang ako sa ginawang panggago nila!
Wala akong paki-alam sa kung ano mang controversy ang lalaganap. As long as nakaganti ako.
"Babe! Babe!..." sabi ng isang boses sa likuran ko. Nilingon ko sya at ang puta nakabihis na!
"Oh! Heres my fiance!? Complete ang cast nang show, Kasi ako yung lumabas na kuntra bida at itong bitch nato ang naging bida?! Siya yung kaawa-awa ako yung walang awa! Sana man lang inisip mo cyian kung ano ang magiging epekto nito sakin, Satin!! Go and defend her from me!" Nakakaramdam ako ngayon ng kirot sa puso ko.💔💔
"You betrayed me! You just like him, your more than him! I really hate you!" Sabay walk-out
I dont care what other people say! What i feel right now is pain cause by betraying. And that person who betrayed me is the person that i love😭😭
A/N: Well sinadya ko talagang bitinin kayo😂😂😂😂 para pasabog ang susunod na eksina. 10 votes for this chapter. Mag-uupdate ako😂😂
May pa hashtag ako😂💓💓#HISMYONLYONE #REVELATIO #INTENSECATFight
💓Kem Parohinoh
BINABASA MO ANG
He is My Only One (BoyxBoy)
RomanceSabi daw nila "Loving can hurts sometimes" handa naman akong masaktan at gawin lahat nang dapat para sa pagmamahal. Pero sana sya na nga tinadhana. I want to love and to beloved by a man