"Only know you love him when you let him go"
Chaci Pov"
"At ikakasal sila sa lalong mdaling panahon".......
Nang marinig ko ang huling salitang binitawan ng kung sino mang babae yun!! Parang biglang hinigop lahat pwersa ko na parang naglalambot ang tuhod ko na parang babagsak ako ano mang oras.!!
Ito ba ang tinatawag nilang love? LOVEE? LOVE? BULLSHIT LOVE!!
hindi parin ako makagalaw sa kinatatayuan ko! Nabato ako! Pina-akyat na silang dalawa! Si keenard at yung babaeng ikakasal sa kanya, Nakita ko sa mukha nya na hindi sya mapakali,! Parang hindi nya gusto ang mga nangyayayri! KEENARD!!! NAPAKASAKITTTTT!!!
tumakbo na ako papalabas sa confirence hall, Lumabas ako at pumunta sa garden ng kanilang bahay. Dun ako sa pinakamadilim na sulok ng hardin. Umupo ako dun ko na binuhos ang lahat!
Let him Go,
When you only need a light when its burning low,
Only miss the sun when its start to snow,
Only you know you love him when you let her go,
When you let him go..,
Tama.. Bakla ako hindi ako babae para mahalin ng isang lalaki habang buhay, Gusto nilang magkaroun ng pamilya sa isang babae, bakla ako, hindi ko mabigay ang gusto nya, Tama nga, Let him go...... masakit na desisyon pero yun ang dapat! kahit alam ko arrange merriage lng sila, pero hindi nila kakayaning ma-fall sa isat-isa,
wala akong laban, Babae siya bakla ako, huhu! Ang sakit-sakit!! lecheee! Ang bata-bata ko pa para sa ganitong relasyon, Huhuhuhuhu!
"Let me explain this to you babe!! pleaseee!" Nagsalita sya galing sa likod ko.. Nagmamakaawa siya.
"Explain?!!! Wala na nangyari na lahat eh!! Kaya pala dinala moko dito para mapanuod kong inaanonsyo ng mga magulang mong ikakasal ka?! tama ba ako keenard? Oh ayan ha!? tapos na ang programe! Wala na kanang dapat ipag-alala na enjoy ko ang show! Ang bongga!?
"Why you are like that?! I dont even know all of this! This effen Arrange merriage!?? Kaya please hayaan mong ma explain ko sayo ang lahat nang to!?
"Ano pa ba ang dapat mong e-explain?! Wala na diba alam ko na kasi lahat. Ano pa ba?!" Tinulak-tulak ko siya, Napakasakit na eh, wag na sana siyang magpaasa
"Hindi ko sya mahal! Ikaw ang mahal ko, pinilit lng kaming ipakasal sa isat-isa ang ngayon ko lng nalaman ang lahat! Okay?! hindi ko siya mahal! Magpapakasal lng kami para sa kompanya namin. ganun lng yun kaya please wag ka munang bumitaw!"
"Kung ganun nga ang gusto mo, Hindi ako bibitaw sa pagkahawak sayo pero once namaramdam na ako ng sakit at pagod puputulin ko nalang ang kamay ko para lng makabitaw sa pagkahawak mo"...
"I dont want to see you crying babe!" Lumapit siya sa akin at niyakap ako nang napakahigpit "Wag kang bibitaw! pagsubok lng to!" Kiniss nya ako sa lips matagal-tagal din yun,
"Goodness gracious!! What the hell is happening here! Chache is that you?! Keenardd! how could you do this to our family!" sumigaw ang mom ni kennard sa nakita nya!!
"Mom what's wrong with that? Hes my girlfriend, Bawal ba akong magmahal ng tulad nya?"
"Shame on you!!? Girlfriend? he doesnt have any female organ!.. Chachi i will tell your mom that your having an affair sa anak kong ikakasal na, Napakalandi mo! Marunong kang rumespito sa taong ikakasal na! Narinig mo siguro yun diba? Ikakasal na sya sa isang BABAE dun magkakaroon sya ng pamilya. Mabibigay ng kanyang mapapangasawa ang kanyang kailangan! eh ikaw? Kahit magpasurgery kapa hindi magiging isang tunay na babae dahil pinanganak kang lalake! lalaki kang lalake. Mamamatay kang lalake! So please leave my son alone.!"
BINABASA MO ANG
He is My Only One (BoyxBoy)
RomansaSabi daw nila "Loving can hurts sometimes" handa naman akong masaktan at gawin lahat nang dapat para sa pagmamahal. Pero sana sya na nga tinadhana. I want to love and to beloved by a man