Chapter two

533 18 0
                                    

Keenard Liam Francisco POV "

Matapang din palang baklang yun ha! Haha sya lang ang nakakagawa sakin nun. Yung iba nga eh parang handa nang  ibigay ang kanilang virginity sakin. Tapos sya sobrang pakipot! Hahaha

Natatawa ako Sa kanya kasi Napa girl nyang masyado. The way he rolled his eyes. The way he talks. Kahit na galit eh parang ang sweet parin. Ang cute!

Napapangiti ako habang inalala ko yung kanina. Ang bakla,! Hindi naman ako homophobic. Mas masaya nga kapag mayrong kaiba Sa barkada. And marami naman akong  na meet na bakla but kakaiba sya eh.

Malas nga lang eh Hindi sya nagpakilala. Ganun na ba ako ka suplado? Para mag walk out sya,? Sorry inaamin ko ganyan talaga pakikitungo ko if there's a strangers. Nage-guilt tuloy ako .

At yung kanina Sa waiting shed eh . gusto ko Sana syang kausapin nung nagkita kami. Pero tinarayan ya lang ako. Kaya napakunot ako.

By the way I'm Keenard Liam Francisco. 19 years old 3rd year college taking Business Management in Asia Trinity University

Nang makadating nako sa house. Agad kung Nakita si mom na naka upo sa couch nanood ng tv.

"Oh son. You're here! How's your day?" Nagkiss muna ako sa cheeks tsaka sumagot.

"A very wonderful day for me mom." Sabay tawa nang napaka gwapo. Haha

Gwapo naman kasi ako! Tinitilian nang maraming kababaihan dyan. At syempre yummy! Hahaha

"Looks like may nahanap kang diwata ha! Hahaha"

"Nah! I just meet a new friends which is interesting cause it's the  first day of school . "

"Good For you son. Nakakain kana ba? If wala pa eh. Pumunta kanalang Sa dining area. Baka ready na ang dinner :)

" Sige2 mom. busog pa kasi ako eh" nabusog Sa kanya! Haaaaaahaha

Pumasok na ko sa kwarto ko at dumiretso na Sa Kama. Napa isip ako?  Pano makipag close sa katulad nya?

Gagawa tayo nang paraan para dyan!

------

Chache POV

Aaminin ko ang gwapo nang lokong yun kahit papano! Hahaha lande!

Yung kumiti sya napangiti rin ako. Hayyy! Gwapo nga naman ngayon pasuplado effect pa kaya maraming nagsasabi na suplado mga gwapo eh. Pero hindi naman eh. Base Sa Nakita ko kahapon.

Napapaisip tuloy ako. Bahala na nga! Basta gwapo sya hahaha landi much.

Inayos ko nalang ang nga gamit ko dahil akoy male-late na. Haha nagpahatid nalang ako kay manong hindi daw ako masusundo ni zainah. Sabagay may kotse naman kami
Trip ko lang makasama bestie ko.

He is My Only One (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon