"I don't know where you are . But I'm with you"
Chache's POV"
8 months na kami ni keenard ngayon. Since this day is our monthsary. Ayieee <3
Matapos ang away namin eh nagbago na talaga si keenard. Hindi na sya laging nagagalit kung may mga kasama akong lalaki. Na barkada lng din naman ang Turing sakin hahaha.
Hindi rin maiiwasan ang tampuhan. Syempre sa huli magkakabati rin naman. Ganyan ka boang ang hubby ko.
Nandito ako ngayon sa kwarto naghahanap ng susuotin para sa date namin.
"Ah eto nalang!!!"
Kinuha ko Yung stripe na long sleeve na polo. And kinuha ko ang jeans kong black. Parang ang boring plane black lng sya, teka may na isip ako. I ripped my black jeans. Ayaasannnn! Ganda siya.
And then sinout ko na Dr, martins kong boots. Laking Dr.Martins ako haha. And nag ayos na.
Guys still hindi parin alam ni mom na kami na ni keenard, Ows,. Bali two months narin akong nagsisinungaling. Sorry mom!
At may sasabihin din daw si kennard sakin. Medyo na eexcite ako sa sasabihin niya. Baka mag proposed na he he he he.
"Wifey nandito na ako sa labas ng bahay nyu. Lumabas kana dyan wifey," napaka babae ko talaga kung ituring ako ni kennard .
"Okay hubby" nag spray nalang ako ng favorite perfume ko.
Bumaba na ako at nagpaalam na Kay mom. Bakit hindi nagtataka si mom kay kennard? Na araw-araw ako sinusundo dito sa bahay. Hindi ko na tuloy magamit ang sasakyan na bigay ni dad. Kahit hindi ako marunong magdrive.
Paglabas ko eh. Nakita ko siya nakasandal sa kanyang kotse. As always naman eh. Bakit naka formal wear sya?. Hindi ako na inform.
" hubby why so formal? Hindi ako na inform. Nekekeenes ke!" Sabay Palo sa braso nya.
"Sorry babe haha. Diba sabi ko may sasabihin ako sayong good news?" Tapos pumunta sya sa likod bang kotse at may kinuha syang box na malaki. At Yung malaking teddy bear. Yun Yung Una kong nakita nung first date namin pero hindi nya yun binigay sakin.
"Wear this wifey, And also this huggable bear is for you. Happy 8months wifey and still counting. I love you so much:*" kiniss nya ako sa noo. Mas mataas sya ng kunti sakin.
"Ahhhh,,, Nakakaloko ka hubby! I love you more! Thank sa 8momths na pagmamahal sakin at pagtanggap. Iloveee you!!" Kiss sa lips.
BINABASA MO ANG
He is My Only One (BoyxBoy)
RomanceSabi daw nila "Loving can hurts sometimes" handa naman akong masaktan at gawin lahat nang dapat para sa pagmamahal. Pero sana sya na nga tinadhana. I want to love and to beloved by a man