The Falling Game 2: She's different

33 4 0
                                    

The falling game 2: She's different

Jedd's POV

"Dude goodluck!" Warren.






Napangiti na lang ako ng nakakaloko.






"Goodluck wag kang makampanti diyan ibang babae yan dude.Isang Monteverga"Josh.




Mas lalo akong napangiti na nakakaloko.






"Dude tandaan mo pag natalo ka kami ang babayaran mo ng Half Million"Dominic






Ipinatong ko na lang ang paa ko sa Mesa at isinandal ko ang ulo ko sa couch.  At pumikit, hayy that game is so easy for me. Ano bang iniisip nila? Psh mga walang tiwala tong mga to.



"Dude kahit anong sabihin niyo kahit baliktarin ang mundo. She is a girl. Babae rin siya, babaeng madaling mahulog sa mga sweet lines babaeng may malambot na puso. Katulad rin siya sa mga babaeng na encounter ko kaya Gamay na gamay ko na sila." I said while smirking at tumingin ako sakanila na parang hindi makapaniwala sa sinasabi ko.






"Dude hindi lang siya basta bastang babae, She is Zianna Zyce Castro Monteverga"

"And then? Ano naman kung siya?"

"She's known as a Cold hearted Girl"

I smirked "Yeah whatever! Girl is a girl! I know how to melt a girl's heart that is so easy for me"

Nag shrugged na lang sila at tinapik pa ako sa balikat "Goodluck para bukas."






Napailing na lang rin ako. Kaibigan ko ba talaga yong mga yon? Parang mga walang tiwala saakin eh.






****

Zyce's POV

"Kamusta ang kakambal kong Spoiled brat?"






Napatingin naman ako sa pumasok sa kwarto ko at binato ko sakanya ang pillow ko.





"Hindi ka ba tinuruan na kumatok bago pumasok sa kwarto na may kwarto?"





Ngumiti lang siya ng nakakaloko na naging dahilan ng pagkainis ko. "Kamusta ang pagiging grounded for two months?" bumibilang pa siya sa kamay niya "No Gadgets, No shopping, No New dress. And bye bye baby lamborghini Car.. Hello murang Car." He laughed.


Binato so sakanya ang lampshade pero hindi siya natamaan dahil sinara niya agad ang pintoan.





Nilibot ko ang mga mata ko sa kwarto. Psh, boring.





"Ops. One more thing Kambal, Mag hi kana rin sa restaurant na babayaran mo dahil sa laki ng damage na ginawa mo doon." Kasabay non ang pagsara ng tuloyan ng Pinto at rinig na rinig ko pa ang tawa niya.





Aghhhh!!! I hate you Excle Ice Castro Monteverga!

The Falling GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon