The Falling Game 4

28 3 0
                                    



Samantha's POV

The Girls Condo

"Do you think na kaya ni Zyce ang play with that Cassanova?"Kylie.

Napatingin naman kaming lahat sakanya..

"Yeah! Of course. Why Not?"We answer in chorus.

"Im just asking. Dont make sigaw nga. My eardrum get basag"Kylie while pouting.

Napailing na lang kami sakanya.

*Bogsh*

Napatingin naman agad kami sa kakapasok lang sa unit.

She's wearing her fav attire na kulay black tube na hanggang bewang lang then blazer. Naka shorts siya then naka boots.

Isang lang ang masasabi ko.

GORGEOUS

"What's up with your Damit Zyce? It's kinda weird but you looked hot. But It's not nababagay sa place." Kylie.

"I Don't need your opinion Kylie. So better shut up" sagot naman ni Zyce at upo sa couch then she cross her legged and nag form ng ekis sa bandang dibdib niya. At nakasimangot.

"Kailan mag sta start yong game?"Mica.

She shrugged.

"Then para mas exciting. Ikaw na ang unang mag approach sakanya para mas exciting." I suggest.

"So What is your Plan?"Chloe.

"Aish.Plan?"

"Yeah. You make plan na."Kylie.

"Seduce him." I suggest.

"Make landi to him" Kylie.

"Be Sweet to him"Chloe

"Make him to fall Inlove with you"Mica.

She smirked. "How can I? Kung gusto kung bangasan ang mukha niya! Dahil nakikita ko sa mukha niya si Jake.Argh! I thought this game will be easy!"

"Zyce you need to Focus. Just Focus. And gusto mo bang matalo ka sa larong to?Gusto mo bang ikaw ang unang mahulog?Magwawagi naman siya at ipagmamayabang niya pa ito na natalo niya ang isang tulad mo Zyce"Chloe.

Napaisip naman si Zyce at tsaka ito umiling. "No. I wont let that happen.I wont!"

"Then you should the one who will approach him first" Mica.

"And make him Tulala to you."

****

Zyce's POV

Hindi ko sila masisi na hindi nila maialis ang mata nila sa The Girls which is kami. Sa ganda ba namang taglay namin.

"We are so pretty talaga kaya they make titig to us" Kylie.

Mas lalo silang napatingin saamin. Then they started to murmured. I heard them gasp.

"This is so Exciting"Samantha.

"This is your time to shine girl"Mica.

Agad naman akong napangiti. Gagamitin ko na rin ang acting skills ko. Lumapit agad ako doon sa dalawa na nag hahalikan at dito pa talaga nag P PDA . Disgusting right?

Lumapit ako sakanila with galit galitan face. Hinila ko agad ang buhok ng babae at gulat na gulat naman ang expression ni Jedd sa ginawa ko.

Halata naman na natakot yung babaeng malandi ng makita kung sino ang may hawak sa buhok niya.

I smirked. "Alam mo ba ang ginagawa mo?" at mas lalo ko pang diniinan ang pagkahawak sa buhok niya habang siya ay naiiyak sa sakit. Aish, what a cry baby.

"Subukan mo pang makipaglandian sa Boyfriend ko. Hindi lang ito ang matitikman mo." At tinulak ko siya ng pagkalakas lakas.

Tumingin naman ako sa lalaking nakatulala ngayon. Hinaplos ko ang mukha niya at ngumiti ako. "Boyfriend wag mo ng ulitin yon ah? Mag promise ka saakin! Ayoko na may karelasyon kang iba at nakikipaghalikan sa kung sino man habang tayo pa nagseselos ako.Understand?" Kinuha ko naman ang panyo ko staka pinunasan ang labi niya.

And binigyan ko siya ng isang mabilis na halik. "Ayan okay na. Wag ka ng umulit boyfriend ah"at niyakap ko siya. I smirked ng nakatalikod na ang mukha ko sa muka niya.

Hinarap naman niya ako sakanya. "Yeah I promise that to you." hinawakan niya ako sa chin. "And wag ka ng magselos okay? Ikaw lang ang one and only ko." at pinitik niya ng mahina ang ilong ko at hinalikan ako sa Noo.

This gesture.

Ngumiti na lang ako sakanya "Thank you boyfriend"

Magaling siya. Mukhang mahihirapan ako sakanya. Pero sisigaraduhin kong ako ang mananalo.

The Falling GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon