|*17*| Baekhyun

3.3K 85 37
                                    

Dedicated to ChristineJadeDiaz! Well, girl. Sakto tong chapter na dedicated sayo. ^__^Medyo excited na kabado ako sa chapter na to. Excited kasi basta.. sa mangyayari, I guess. HAHAHA! At kabado kasi baka di niyo magustuhan. mehe~

I hope I still have your full support guys. And salamat kasi 11K reads na ang TEC! Yay for that! :D

Well, then..Start reading! ^__^

----------------------------------------------------------------------------------

 Yana's POV

Humarap ako sa salamin.

Teka.. ako ba talaga tong kaharap ko ngayon?

Lumapit sa tabi ko si Ate Nana.. ang may pakana lahat ng pagbabago sa itsura ko ngayon. Ang ganda ni Ate Nana ngayon. Nakared siya na dress.

Tumingin din siya sa salamin.. at ngumiti.

Ate Nana: Mm. Yeppeuda. Neomu yeppeo.

Ako: Anong..ginawa mo sakin Ate? Ako ba talaga to? At.. anu yung sinabi nyo?

Ate Nana: Wala yun.

Ngumiti ulit siya.

Ate Nana: Haay. Eottokhe? Nganga siguro mamaya.

Ako: Huh? ?_?

Ate Nana: Amugeotdo anya *shakes head*  *smile again* Punta na ako sa taas, okay? Sumunod ka nalang dun ha?

Ako: Ah sabay nalang po ako.

Ate Nana: Ani ani! Uhh... Di pa tapos ayusin sa taas! Uh. After 5 minutes siguro saka ka sumunod.. Okay?

Ako: Uhh sige po.

Pagkatapos isarado ni Ate Nana yung pintuan... tumingin ulit ako sa babaeng nasa salamin.

Nakasuot siya ng baby blue na dress hanggang tuhod. Yung buhok niya.. naka-braids na pa-side.

Simple.

Hay.

Mula ng dumating ako dito sa clubhouse.. ngayon lang talaga ako nagmukhang tao.

Pero ngayon.. may narealize na ako.

Cute din pala ako.

^O^

Teka.. di masamaang puriin ang sarili noh? Ngayon lang naman. HE HE.

--------------------------------------------------------------------------------

Matapos ang ilang minuto.. napagpasyahan kong pumunta na sa rooftop.

Nakakailang parin talaga na icelebrate ang 'birthday' ko.

The EXO ClubhouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon