|*23*| Luhan

2.4K 93 37
                                    

Like I said, tutuluy-tuloyin ko na to. :D

Paabutin mo ako sa 2014 Lulu! T_T ------->

-------------------------------------------------------------------------

May 31, Sunday 9:00AM

YANA's POV

Ako: Ah--ARAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAY ko po Y_Y

Ang sakit ng buong katawan ko T_T Dahil to dun sa laro namin ni Boss kahapon eh!

Ate Nana: Yon oh! Dapat di ka na pumayag sa game na yun. Kasi alam mo yang si Kris, beast yan pagdagting sa basketball! *sigh* 

Ako: *huhuhu*

Ate Nana: *sigh* Di bale. Uminom ka na naman ng pain killer kaya mamaya-maya mawawala narin yan. Osya, may pupuntahan ako saglit ah. I'll be back by 11 naman so ipahinga mo muna. Byeeeeeeeeeeeeeee!

Ako: Ingat po...

Kapalaran naman oh. 

San na ko punta ngayon?

Eh san pa ba ang paborito kong lugar dito? ^_^

.

.

.

.

Pagkatapos ng 1 taon, nakarating din sa lugar kung saan pamilyar ako.

Naupo ako sa may bench dito sa ilalim ng puno na pagkalaki-laki.

*sigh* Sariwa talaga ang hangin dito. Kaya siguro napili nina Ate Nana na dito na tumira.

At sa tuwing nandito ako, bumabalik sakin ang katotohanan na hindi ako pwedeng magtagal dito, na hindi ako pwedeng magpakasaya dito, na hindi ako pwedeng babagal-bagal.. dahil alam ko, may buhay na naghihintay sakin sa labas ng lugar na to. Kung saan ako dapat, kung saan ako talaga nabubuhay ng normal noon... pero hindi ko alam kung masaya o malungkot ang naghihintay sakin.. 

Minsan, iniisip ko sana wag nalang bumalik yung alaala ko. Baka kasi pangit ang buhay ko kaya ako napadpad dito. Baka isa na tong pagkakataon para magbagong buhay. 

Pero hindi naman ako pwedeng umasa habangbuhay dito..kina Ate. May sarili din silang buhay noon bago ako dumating. Baka isa na akong pabigat dito. Nahihiya na ako syempre.. Pero konting panahon nalang ang kailangan ko.. Baka nga bukas pwede na akong umalis.

Tama...

Bukas...

Sana pwede na.. At sana kaya ko naring umalis dito..

*sigh*

Luhan: Lalim ng iniisip natin ah.

*sigh* 

Napapikit ako.

Nako naman. Ayaw ba talaga akong paalisin ng konsensya ko dito?

Pati yung boses ng taong gusto kong makita araw-araw eh naririnig ko na.

Please naman. Maawa kayo sakin. *huhuhuhuh*

Luhan: Uy..

*dilat ng mata*

Grabe. Nababaliw na ata ako. Parang nararamdaman ko pang may taong nasa likod ko! HAHAHAHAHHAHA!

Ako: Tsk. Tsk. Tsk---

Luhan: OY!

Ako: AAAAAAAAAAHHHHHH WAAAAAG!

May humawak sa balikat ko!

The EXO ClubhouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon