Hi. HAHA. Sorry na po sa soooobrang tagal na update.
Sige na oh nagui-guilty na ako. Tamad kasi talaga ako. Kaya wag niyo ko sisisihin kung di masyadong maganda ang UD ngayon.. KEKEKE.
Sino pala nakapunta ng KPOP Republic? Wala lang. Whatever HAHAHAHAHAHA. Team Bahay ako eh.
Sige na nga basa na. ^____^
------------------------------------------------------------------------------------------------
May 29, Friday.
"Alam mo bes.. bilis-bilisan din pag may time. Baka mahuli ka na at pagsisihan mo..."
*BOOG*
Ako: Aww. Aww. Aww. Ano baaaaaaaaaaa... *hawak sa ulo* Aray naman.. Sino ba yung nagsalita?
Nahulog pala ako sa kama. Oo. Ewan biglang may narinig akong boses... Sino ba yun? Anu yung sabi niya? Bes? Pagsisihan? -_-
Ako: Ang aga-aga pa ata.. *tingin sa relo* GRABE NAMAN! 5:30 AM PALANG! ANO BA YAN! KUNG SINO MAN YANG SALITA NG SALITA SA PANAGINIP KO PWEDE BA? HUMANAP KA NAMAN NG MAGANDANG TIMING WAG YUNG TUWING UMAGA! Badterp.
Medyo nakasigaw na ako. Pano ba naman.. Gabi na kami nakatulog kagabi dahil sa kwentuhan.. Tapos ang aga-aga pa akong magigising?!
-_-
Tumayo na ako. Wala na. Nawala na ang antok ko. Grabe naman kasi.. Yung boses na yun lagi ko nalang naririnig tuwing umaga. Ibang klase trip ah. Tsssss.
Pwede namang hapon nalang..o kaya sa tanghali. Bat tuwing umaga pa.
Dumiretso na ako sa C.R. At tulad ng ginagawa ko tuwing umaga pag nagigising ako ng maaga tulad ngayon.. Maliligo na ako.
......
Pagkatapos kong maligo.. Nagbihis ako ng damit na komportable... Naiisip ko kasing mag-jogging sa labas.. Tamang-tama kasi kahit lumabas lang ako ng compound na to..pwede na... Basta makapag-isip isip.. Kahit na feeling ko di ako nagjojogging.. Alam niyo yun. May feling kasi tayo minsan na parang alam natin na di natin ginagawa yung isang bagay.. halimbawa nalang kunwari pag nawala yung alaala mo.. Di naman porket alaala nawala sayo eh pati mga nakasanayan mo na o yung iba kasi kusa nalang lumalabas sa bibig ko na alam ko pala yung bagay na yun. Minsan feeling ko nga ang daldal ko siguro talaga o kaya..ay basta. Haay. Naaalala ko na naman yung boses na yun.. Oo alam ko kilala ko yun pero di ko lang maalala..
Jogging pants, shirt at naka-ponytail ang buhok ko. Bumaba ako ng clubhouse.. Ang tahimik. Tapos madilim pa talaga..
Pagkalabas ko ng clubhouse.. Sinalubong ko ang lamig. Whew. Pano kung may multo dito.. -_-
BINABASA MO ANG
The EXO Clubhouse
FanfictionAng buhay ko noon, parang isang madilim na langit. Kakaunting bituwin na nagbibigay ng konting pag-asa at liwanag. Pero minsan may dumaang labindalawang bulalakaw sa madilim na kalangitang iyon. Maliwanag. Ngayon, natatakot ako. Dahil alam ko na..ma...