|*1*| Meet Yana and her Problem

6.8K 151 56
                                    

Chapter 1 :)

This is my third story.

May pagka-bayolente ang character ng bida na babae dito. I mean.. napaka-STUBBORN talaga.

EXO♥

DATE STARTED: June 7 , 2012

DATE FINISHED:


(Sorry kung mali yung pagkaka-type ko sa ibang words.Nagmamadali ako eh. antokZzZ)

 Yana ---->

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"YANA! Bumaba ka nga rito!"

"Wait! Andyan na!" sabay close ko ng window ng google chrome at shinut down and PC ko.

Ayan nanaman si Mama. tawag ng tawag. Panigurado sigaw ang sasalubong sakin pagbaba ko.

Pagbaba ko ng second floor... since two storey tong bahay namin.

"Diba sabi ko sayo.. tumulong ka dito sa kusina? Aba hindi porque may katulong tayo dito eh rerelax ka nalang lagi diyan!" blah blah blah. 

Lagi naman ganito.

"Eh may inasikaso lang po ako sa kwarto ko saglit" pageexplain ko.

"Ano nanaman?! Ang sabihin mo nagiging adik ka na diyan sa computer! Pag ako napuno sayo Yana.. ipapatanggal ko ang internet connection dito!" weh? di nga?

"Sakit sa ulo kayong mga bata kayo..." sabay hawak sa ulo ni Mama. "Oh asan na Daniel?" hinahanap niya yung anak nila ng bago niyang asawa. Or should I say... kabit. "Daniel! Jusko isa ka pang bata ka! Ang kulit kulit mo!" sabay kuha niya dun sa anak niya na umaakyat sa bintana -_-

"Psh." Hiwalay si Mama at Papa. I mean, hindi na-annul ang kasal nila. Pero ayun..may sari-sarili na silang pamilya. Si Papa ayun sa korea..nagpapaka-binata at nag-asawa ng mas bata. Half-korean si Papa eh. Kaya nung nagtratrabaho siya dun..di niya naiwasan mambabae. Eto namang Inay ko, nung nalaman niya ang pambababae ni Papa.. ayun.. kinomfort daw siya nitong si Tito Fil--asawa nyang bago--- kaya ayun nagkagusto sila sa isa't-isa then BOOM! Nabuo ang kapatid ko sa labas na si Daniel.

Harsh ba ako? Walang respeto?

Pasensya. pero pag kayo nasa sitwasyon ko.. 

mawawalan talaga kayo ng respeto at pang-unawa.

The EXO ClubhouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon