He's Back

17 1 0
                                    

Bryan's POV

I received a call from a friend of mine that someone is using my name and he's inside my school.

How stupid are the Board of Directors for them not to notice that he's a fake?
So I decided to clean the mess he created.

I called Grey Ford or I must say Grey Houffman a very close friend of mine.

After a few rings he answered his phone.
"Grey"

"Who's this?" this bastard doesn't recognize my voice.

"Bryan you bastard!" I can feel that he's shocked .

"Meet me at the Airport ASAP" narinig ko na may nabasag bigla.

"Man! you really know how to surprise me huh! give me 20 minutes" at pinatay na niya ang telepono.

I didn't inform anyone that I'm going home. I wan't to surprise them and I guess that its' working! I am staying here at the Private lobby in the Airport where my Private Jet just landed.

After 20 mins. Grey arrived.

"Yow man! thanks for the info" siya ang nagsabi sakin tungkol sa impostor na yon.

"surething bro! let's go the limo's waiting" grabe talaga to mayaman na mayaman.

Hinatid nila ako sa bahay namin which is on the same village.

"Bry, I'll leave you here first and later you prepare your mansion because your crazy buddies will invade your house!" loko-loko talaga to!

"osiya sige na, salamat sa pagsundo magpapahinga na ako. salamat talaga bud"

"Osige, bye" at umalis na siya,

tomorrow I'll be going to Carter High.

Natulog ako buong magdamag at nakapagpahinga ng maayos.

Nakatanggap ako ng mensahe na papunta na sina Grey kasama ang mga Kabarkada namin.

pinatawag ko si Butler Kim at pinaayos ko sa kanya ang Recreation area ng bahay dahil siguradong dito na sila magpapalipas ng Gabi.

Mahaba-habang inuman to.

Dumating na sina Grey, Ang Kambal, si Zach, Keiffer at Calvin.

"Carter! Buhay ka pa pala!" Sabi Ni Zach. Ang american chinese naming kaibigan

"Oo naman Chiu, oh eto pasalubong ko" sabay bato ng Isang box ng condom. Babaero kasi.

"Welcome home my friend!" Keiffer said. Siya lang naman ang Kaibigan naming pinanganak sa Hugot!

"Oh eto yung pasalubong ko!" sabay bato ng Libro ni Marcelo Santos at Ramon Bautista. Wag kayo, pinabili ko lang yun kanina.

"thanks my Friend!" walang reklamo lumabas sa bibig nito.

" Welcome home Gago!" sabay na sabi ng Kambal. Hindi talaga mapaghiwalay ang mga ito. Pareho pang babaero. silang tatlo nila Zach ang Babaero sa grupo.

"Mga gago! eto yung sainyo oh" binato ko ang isang bag na puno ng mga Barbie.
Nagulat naman ang mga ito.

"Bakit eto?! aanhin namin to!" tanong ni Cole

"ediba sabi niyo chicks?! Edi yan Unlimited supply pa!" hahahaha priceless reaction! grabe tong mga to hindi na talaga nagbago

"Yow BRY! ASAN YUNG AKIN?!" sigaw naman ni Calvin. Siya pinaka maloko sa grupo, parang babae kung makasigaw. Binato ko sakanya yung Isang bag na may lamang Megaphone
Oo, megaphone para sa bunganga niya!

Captured my HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon