Chasing My Prince Charming! (KathNiel)
Former: My Matchmaker Mother(KathNiel)
(WATCH TRAILER IN THE SIDE-The MULTIMEDIA or go here: http://youtu.be/CI0rJ6IfnK4)
Naranasan niyo na bang ma-trap sa isang bahay kasama ang lalaking hindi mo kilala na kagagawan ng iyong magaling na Ina?
Naranasan nyo na bang matulog katabi ang lalaking minsan mo lang nakasama?
Si Kathryn Kasi OO at ang may pakana ay ang kanyang Ina na naniniwalang hindi kusang darating ang pag-ibig, kailangan mo itong hanapin.
Ngunit paano kung matagal na pala silang magkakilala?
Paano kung sila pala ang talagang nakatalaga' para sa isa't isa?
Can you stop destiny from hunting you?
Can you stop your heart from beating each other's name?
Can you control falling for one another?
Can you say 'no' if cupid's gonna shoot you?
Can you stop your heart from beating louder whenever you're near at each other?
PAUNAWA: basahin ng may bukas isip at bukas mata. Ihanda ang sarili sa maaring maramdamang kilig, lungkot at saya. May 'vote' button dyan sa gilid, paki click nalang huh? At mag-iwan ng komento para sa ikakagaganda ng kwento! Maraming Salamat!
Inspired by the novel "Guardian of My heart" by Cherry Lei
All rights reserved
@ ThouShallLoveMe
2013
June 29, 2013
Cover by: @CrayonBerry
Ang mga tauhan at kaganapang naging bahagi ng nobelang ito ay pawang kathang-isip ko lamang at walang kinalaman o kaugnayan kaninuman. Ang anumang pagkakatulad sa mga pangalan ng mga taong nabanggit dito, gayundin ang mga lugar, pangyayari, petsa at kaganapan ay hindi sinasadya at nagkataon lamang.
Tanging ako lamang ang may kabuuang karapatan sa lahat ng bahagi ng akdang ito. Walang karapatan ang sinuman na isalin, gamitin o ipamahagi sa anumang porma ang akdang ito kung walang pahintulot ko.
Kung may mga kapareho man ay manyari lamang na ipagbigay alam saakin upang mailagay ko sa credits. Ako'y nagpapa-umanhin kung mayroon man. Gaya nalamang ng sinabi ng isang concern reader na mayroon ngang kapareho ng pangyayari. Maraming salamat!
BINABASA MO ANG
Chasing My Prince Charming!
ChickLitChasing My Prince Charming! (KathNiel) Former: My Matchmaker Mother! Naranasan niyo na bang ma-trap sa isang bahay kasama ang lalaking hindi mo kilala na kagagawan ng iyong magaling na Ina? Naranasan nyo na bang matulog katabi ang lalaking minsan mo...