[Nữ tôn] Cuộc đời này duy nguyện cùng quân đồng -1vs1

1.6K 6 1
                                    

Thư danh: cuộc đời này duy nguyện cùng quân đồng

Tác giả: mưa đêm chi luyến

Văn án

Thượng cùng bầu trời hạ hoàng tuyền, cuộc đời này duy nguyện cùng quân đồng

Một cái là không hiểu kỳ diệu xuyên qua đến nữ tôn quốc trở thành Vương gia cô gái

Một cái là từ tiểu sinh sinh trưởng ở nữ tôn quốc lại cùng với không hợp nhau tướng quân

Như vậy hai người gặp nhau sẽ lau ra như thế nào hỏa hoa đâu. . .

Bài này nữ chủ nhìn như vô hại, thực tế thâm tàng bất lộ, nam chủ tuy là tướng quân cũng không lạnh lùng, toàn tâm toàn ý thích nữ chủ

PS: 1V1, nam sinh tử

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không tình có chú ý thiên làm nên cùng

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mộng Tuyết Yên, Diễm Dạ ┃ phối hợp diễn: tần làm khéo, lang tà, Hồng Thanh, trầm ngọc, Tĩnh Tư Vũ, Liên Phượng Minh đợi chút ┃ cái khác: một chọi một, tướng quân, Vương gia

==================

Thứ nhất cuốn sơ ngộ

☆, xuyên qua

Làm Mộng Tuyết Yên tỉnh lại phát hiện chính mình không phải ở ký túc xá mà là ở một cái cổ sắc sinh hương phòng thời điểm, nàng rất là bình tĩnh.

Làm thấy bên giường đứng một gã một thân long bào nữ tử hỏi chính mình cảm giác thế nào thời điểm, nàng như trước bình tĩnh.

Làm một cái thực ẻo lả nam tử nằm úp sấp đến trên người nàng lên tiếng khóc lớn thời điểm, nàng tiếp tục bình tĩnh.

Nhưng làm nàng thông qua gương thấy chính mình hiện tại diện mạo thời điểm, nàng rốt cục không bình tĩnh .

Gương lý là một cái hoàn toàn xa lạ nữ tử, không thể không nói, nữ tử bộ dạng là xinh đẹp , trắng nõn da thịt, sáng ngời hai mắt, đen thùi mái tóc, không khó đoán rằng, nếu là cười rộ lên nhất định là khuynh quốc khuynh thành.

Nhưng Mộng Tuyết Yên lại chỉ cảm thấy một cỗ hàn khí theo lòng bàn chân vẫn vọt tới đầu, nàng hay là tựa như bạn bè theo như lời như vậy xuyên qua , nhưng lại là hồn mặc.

Giúp đỡ cái trán, Mộng Tuyết Yên thật muốn té xỉu, ai nói cho nàng vì sao nàng bất quá chính là ngủ vừa cảm giác, tỉnh lại đi ra nơi này, tưởng xuyên qua tưởng điên rồi cái kia cũng không phải nàng.

"Hoàng tỷ, ngươi thế nào , đầu còn rất đau sao?" Vừa thấy Mộng Tuyết Yên đỡ lấy cái trán, long bào nữ tử lập tức quan tâm hỏi, đáy mắt có che giấu không được lo âu.

"Ta không sao, các ngươi đều đi ra ngoài đi." Hiện tại Mộng Tuyết Yên thầm nghĩ một người yên lặng một chút, nàng cần hảo hảo lý thanh hiện tại chính mình vị trí trạng huống.

"Hoàng tỷ. . ." Nguyên bản long bào nữ tử tựa hồ không thế nào nguyện ý, đáng thương hề hề mở lớn ánh mắt nhìn Mộng Tuyết Yên, nhưng bị Mộng Tuyết Yên ánh mắt trừng, lập tức liền thành thật , ngoan ngoãn đi rồi đi ra ngoài, thuận tiện mang đi ra phòng nhất đống lớn nhân, cũng là cho tới bây giờ Mộng Tuyết Yên mới chú ý tới nguyên lai còn có người nhiều như vậy ở.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nữ tôn] Cuộc đời này duy nguyện cùng quân đồng -1vs1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ