****California****
***Sheyna's pov
"mommy! Look oh!" sigaw ni baby Matthew sakin sabay turo.
Kaya napadaku naman ang tingin ko sa tinuturo niya. Isang malaking minions ang naka display sa loob ng isang toys shop na puro minions ang benibenta..
"You want that honey?..." tanung ko sakanya.
"Yes mommy!" masayang tugun niya sakin.
"Okay baby, we will buy that..." masayang sabi ko sakanya at napangiti naman siya.
Pumasok na kame sa loob para bilhin ang gusto n baby Matthew habang hinihintay si Lee. Pagkatapus kong mabili ang gusto niya ay lumabas na kame ng shop at sakto naman na nandoon na si Lee kaya naman itong si Matthew ay napasigaw...
"Daddy!" sigaw niya sabay takbo sa ky Lee.
Haaaiii naku...
"Oh hello baby Math.." salubong sakanya ni Lee at kinarga niya ito.
"Look daddy oh.. mom buy me a toy.. " sabi niya at ipinakita ky Lee ang isang laruang minions.
"Wow ... its so cute .. like you .." sabi sakanya ni Lee sabay pisil nito sa mukha ni Baby Math kaya naman pinuntahan ko na siya at tinampal ang kamay niya..
"Don't pinch his face Lee .." sabi ko.
"And why is it? Mrs. Samonte .." sabat niya naman.
We're married. I'm his wife now.. but don't get me wrong.. hindi namin baby si baby Matthew. Anak siya ng isang babaing mahirap na walang kaya para bilhin ang pangangailangan niya para sa bata kaya inampon namin siya ni Lee...
Ang cute nga niya at take note parang magkamukha pa silang dalawa.
Kasal na ako ky Lee noong isang araw lang. Kahit papano may nararamdaman din naman ako para sakanya .. mabait naman siya at mapagmahal.
Iyun nga lang.. napaka possessive.. Kapag nakita niyang may umaaligid saking mga lalaki ay agad siyang nagagalit at parang nangangain ng tao. Kaya nilalambing ko nalang siya kapag sinusumpung siya ng pagkaseloso niya.
Hindi ko pinagsisisihan na nagpakasal ako sakanya. Hindi niya ako sinasaktan. Hindi siya nakikipaglandian sa mga babae.. kapag nag aaway kame siya na ang gumagawa ng move para magkaayus kaming dalawa. At dahil may isang anghel na dumating saming buhay ay parang naging mas masaya pa ang buhay namin..
Naging mabait at mapag alaga naman siyang daddy sa ky baby Math kahit na hindi siya totoo naming anak.
"Malalim ata ang iniisip mo ah.."
Napakurap ako ng magsalita siya. Nakatingin pala silang dalawa sakin.
"Mommy what is it?" tanung din ni baby Math sakin habang buhat siya ni Lee.
Napangiti nalang ako sakanila at lumapit ako sa kanilang dalawa.
"Wala iyun, so saan tayo?" tanung ko sakanya.
"Saan ang gustu ni baby Math?" tanung naman ni Lee sa ky baby Math.
Makita ko lang silang masaya, masaya nadin ako. Ang swerte ko ba talaga dahil dumating sila sa buhay ko?
"Sa WOLF!!" masayang sabat niya.
O ang swerte ko dahil kasama ko sila sa buhay ko at sa darating na pasko sila ang kasama ko. Ang swerte ko dahil may isang cute na baby at gwapong hot na hubby na dumating sa buhay ko...
"Ha? WOLF?.." Lee.
Napatawa ako sa kanilang dalawa kaya umakbay ako sa ky Lee.
"WOF iyun Hubby.. "sabi ko sakanya at nginitian siya.
Ngumiti din siya sa akin at hinalikan ako ng mabilis sa lips. Nagulat naman ako sa ginawa pero napangiti nalang ako...
"I saw it! Daddy kissed Mommy! Yeay!" pagsasaya ni Baby Math.
Kaya napatawa nalang kaming dalawa ni Lee.
Hindi niya pa kasi nakita na nagkiss kaming dalawa ni Lee kaya masaya siya ng siya mismo ang nakakita na ginawa namin iyun...
****Philippines****
***Grey's pov
Pagkapasok ni Ashlee sa loob ng kwarto ay agad kong isinarado ang pinto. Kaya nagulat siya sa ginawa ko.
"What's your problem?!" tanung niya sakin.
Agad ko siyang hinawakan sa kanyang kamay ng mahigpit.
"Problema ko?! Ikaw.." matigas kong sagot sakanya.
"A-aray.. G-grey... nasasaktan ako.." daing niya ng mas lalo ko pang higpitan ang pagkakahawak sa kanyang kamay.
"Wala. Akong. Pakialam. " pagmamatigas kong sabi sakanya.
Itinulak ko siya ng malakas sa kama. At pumatong ako sa ibabaw niya. Hinalikan ko siya ng marahas. Pumalag siya pero hinawakan ko ang kanyang mga kamay.
"G-grey.. s-stop it..." pagrereklamo niya.
Mas lalo ko lang siyang hinawakan ng maharas. Wala akong pakialam kung nasasaktan man siya sa ginagawa ko ngayon.
"G-grey... p-please.." pagmamakaawa niya habang hinahalikan ko ang leeg niya.
Hindi ko nalang siya pinansin at pinagpatuloy ko nalang ginagawa ko sakanya. Ito naman ang gusto niya eh.. ang magka anak kaming dalawa para wala na akong kawala sakanya.
Isumpa niya man sa bato na hindi ako makakawala sa kanya.. hindi naman siya ang mahal ko. Hindi siya ang tinitibok ng puso ko..
"G-grey..." pagsasalita niya.
Nanghihina na siya sa subrang pagpakawala sa sakin. Nararapat lang sayo ito Ash... ikaw ang sisingilin ko sa mga ginawa niyo sa akin at sa aming dalawa ni Sheyna...
***Ashlee's pov
Halus nanghina ako sa ginagawa ni Grey sakin. Malakas siya, mahina lang ako. Hindi ko na siya kaya pang pigilan sa mga ginagawa niya sakin..
Hinayaan ko nalang siyang gawin ang ginagawa niya sakin.
Masakit parin kahit na nagawa namin ito nung nakaraang araw. Masakit dahil ginagawa niya ito sakin ng pwersahan..
Napabangon ako sa kama at dahan dahang tumayo.. ramdam ko ang sakit.
Pumasok ako sa banyo at nagbabad sa tubig. Hinayaan kong dumaloy ang tubig sa katawan ko. Napahikbi ako..
Kaya niyang gawin iyun sakin.. hindi ko talaga alam na kaya niya iyun..
Napakatanga ko...
BINABASA MO ANG
MY VAMPIRE BOYFRIEND(ON EDITING)
VampireHe's my one and only love until the end. The one and only VAMPIRE in my heart.