Chapter 12 - Group Work
Joshua POV
"Bye mom" kiniis ko sya sa cheeks at sumakay na sa kotse ko. Papasok nako ng school. Hindi pa pala ako kumakain ng breakfast. Hayst.
Nang makarating ako sa school dun muna ako tumambay sa coffee shop, Which is katapat lang talaga ng school namin.
Umorder nako. Cake at coffee lang ang inorder ko. Tatambay muna ako tutal maaga pa naman.
Naiinis talaga ako kagabi! Bakit kasi dun pa nag dinner yun? Nakakainis.
Hay nako! Tapos Hindi pa kami gaano nakapag usap ni cyan kasi badtrip sya! Nako! Inubos ko na yung pag Kain ko.
Inayos ko lang ang gamit ko at tumayo na---WTF??
"O-oh I'm sorry! H-hindi ko sinasadya" pano ba naman?? Natapon ata lahat sakin ng kape nya? Shi ang init.
Agad Kong nilabas yung panyo ko. Nung nakita nya yung panyo ko agad din nyang hinanap yung kanya. Aish. Ang init
"S-sorry talaga--" Tinignan ko sya. Medyo maganda sya pero mas maganda si cyan.
Naka black dress sya, Kaya lalo syang pumuti. Pero mas maganda pa din si cyan.
"bwiset" bulong nya. Medyo nagulat ako kasi sa ganda nyang yan nag mumura pala sya.
"Tayo kasi ng tayo! Hindi kasi muna--"
"So kasalanan ko pa ngayon?" Ako pa talaga sinisi nya ha? Grabe.
Inirapan nya ako. Aba! Ang lakas din talaga ng babaeng to eh no?
"Umalis ka nga dyan dadaan ako" sabi nya. Tch
"Panget ka pa din" sabi ko at umalis na. Nako! Ang gwapo gwapo ko tapos gaganunin nya lang ako?
Sumakay nako sa kotse at pinark to sa parking lot ng school. Sana naman andun na si cyan.
Cyan POV
Pag pasok ko sa room. Nye? Wala pa si joshi, pero andito na yung dalawang baliw.
Andito na din yung kambal tuko. Hahaha peace.
Nag lakad nako papasok--Nakita Kong parang hinakbang ni micha yung paa nya para--Patidin ako??
Agad ako huminto sa pag lalakad. At tinignan sya at binigyan sya ng matamis na ngiti.
"Better luck next time" sabi ko at nilagpasan yung paa nya.
"Ohh pfft" tawa naman ni cindy agad syang tinignan ng masama ni micha. Yan! Sige! Mag away kayo! Hehe
"Hahahaha grabe! Winner talaga yung peslak ni micha! Pfft" sabi ni nizza.
"Epic! Hahahahaha" tawa naman ni pia. Nakita pala nila yun. Hehe.
"Hehe--" napatingin ako sa pinto. Ohh??
BINABASA MO ANG
Vampire Next Door
VampireNaging malaking palaisipan ang istorya ko ng biglang nag katao ang kabilang bahay namin? Pero... Tao nga ba ang mga ito? O kakaibang nilalang? Ako si Cyan samahan nyo akong tuklasin ang mga nakaraan at tulungang humanap ng lovelife-- *boogshh* "WAA...