Chptr 13 - Group Work (part2)

1.6K 66 1
                                    

Chapter 13 - Group Work ( Part 2 )

Cyan POV

Sabi ni ma'am mag usap usap daw muna ang mag ppair tutal may time pa naman daw kami.

"Whatever, San tayo gagawa?" Kanina pa kami nag tatalo dito at onting onti na lang talaga mag sasapakan na kami. Pano ba naman lahat ng sasabihin ko kokontrahin ni Farnese. Hay nako!

"Sa bahay na lang namin--" pinutol agad ni farnese ang sasabihin ko. Hindi talaga sya papatalo. Nako!

"What?!?--NO! Dun tayo sa bahay nila damon--"

"NO WAY!!" Sagot agad namin ni joshi. Wow sabay kami. Hahaha

Hindi ako papayag no! Last na yung pag punta ko dun. Huhu

"Dun na lang kasi tayo sa bahay namin--" naputol ang sasabihin ko.

"Sige, Dun tayo kila Danica" biglang singit ni mamon. Aangal sana sya pero tinitigan sya ni mamon. Kaya ayun! Hindi na sya naka angal. Ble!

"Ako na lang mag dedesign sa cartolina para sa report natin--" ako.

"WHAT?!? Ano tayo bata?" Napa hinga na lang ako ng malalim. Yung totoo?

"Edi wag na lang po madame" sabi ko na with sarcastic tone. Nako naman Farnese kulang ka ba sa aruga ng magulang?!? JOKE HEHE!!

"Mag dedesign pa kasi! Ew, Ang badu--"

"Ano ba pinag lalaban mo?!?" Maangas na tanong ko Kay Farnese. Nakakainis kasi!! Parang ano na naano tapos inano! K. Korni ko. Bye. Hahaha

"Tama na nga yan. Farnese naman kasi--" biglang naputol ang sasabihin ni joshi ng biglang nagsalita si mamon.

"Bat nyo sinisisi si Farnese?" Kalmadong sabi ni mamon pero lahat kami natigilan. So kinakampihan nya yan? Sabagay, Baka nga may relasyon yang dalawang yan eh. -__-

"Ano ba kasi pinag lalaban nyang baby mo?!?" Sabi ko--

"Okay class, Arranged your chair and Go back to your proper seat!" Naputol ang hindi gaano magandang awra sa paligid namin.

Kahit sang angulo mo tignan si Farnese talaga ang may kaingitan sa katawan!! JOKE HAHAHA

"Ipepresent nyo yan sa Friday okay? So, May ilang araw pa kayo para maghanda. Mag handa na kayong mag move on dahil masakit ang mamuhay sa nakaraan! HAHAHAHA" biglang umingay ang room namin. Medyo naloka ang utak ko sa sinabi ni ma'am ah. Sa lahat ng teacher dito sa lidtian Academy si ma'am ang pinaka cool. Whoooo.

"Lupet mo ma'ammmmm!"

"HAHAHAHAHA SHEETT"

"Boom Panes!!"

Iba't iba ang maririnig mo na side comment sa mga classmate ko. Ay juiceme naman. Si ma'am kasi hugot hugot pa eh. Hugot pa more. Hahaha

"Oww" biglang sabi ni Farnese sabay tingin kay Mamon. O..kay??

*cough-cough*

Biglang ubo ni mamon. Oh?? May tb ba sya?? Tb agad eh no?

Tinignan ako ni mamon.

Tinignan ko si joshi.

Ayoko humarap sa kanya. Kainis sya.

Akala ba nya natutuwa ako sa pag ubo ubo nya? Hindeee.

Akala din ba ni Farnese natutuwa ako sa pag oww oww nya? Hindeee.

Humarap nako sa harapan. Andyan na kasi yung next teacher namin. Makikinig na lang muna ako.

Humarap ako Kay mamon--

S-sobrang l-lapit n-ng m-mukha n-ya..

--
Share your thoughts.

-TGDRS




Vampire Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon