Chapter 4 - Group Work ( Part 3 )
Cyan POV
Thursday na ngayon at bukas ipepresent nanamin to.
Andito kami sa study room namin, Si mama nasa baba nanonood ng tv at buti na lang talaga andun sya, Akala ko makikigulo din sya sa kaguluhan ngayon dito.
Sila mamon at joshi sila yung nag sesearch kami naman ni Farnese yung taga check at taga sulat sa Cartolina.
"Sure na'to? Sulat ko na ah!" Sabi ko Kay joshi. In one..
Two..
Three.. "Mas maganda naman sulat ko sa kanya" bulong ni Farnese. Tae! Isang letter pa lang nasusulat ko nag iinaso na sya dyan! Letter pa nga lang eh. Hindi pa words.
"Mas maganda naman ako sayo" bulong ko. Pero may pag kalahing dwende ata to. Dahil narinig pa nya. Connect po?
"Mas maganda? Eww"
"Oo. Mas maganda ako sayo!"
"Eww! Liit liit mo eh"
"Ano naman?"
"Panget ka."
"Di nga? Sige nga face off tayo??" Pag hahamon ko. Akala nya uurungan ko sya?? Queen Bee to hoy! Nang aano kayo eh!
"Akala--" naputol ang sasabihin ni Farnese ng biglang umingay ang bandang likod namin.
"Marunong ka ba umintindi ng English?"
"Oo. Anong akala mo sakin? Si Joshua?"
"Wow ah. Mali nga yan eh! Pinipilit mo pa!"
"Wow ah. Pag nilagay natin yan mas magegets nila yung point natin!"
"Wow ah. Ehh mas magegets nila kapag ito yung nilgay natin!"
Yung dalawa ang ingay dun. Isang computer lang kasi ang meron dito sa study room ko. Ako lang naman kasi gagamit. Wala naman akong kapatid eh. Huhu.
"Pwede ba Damon"
"Pwede ba joshua"
Nag katinginan kami ni Farnese at sabay na bumuntong hininga.
Pano na ang report namin ni'to? Hayst. Disaster. Huhu.
Someone POV
"W-wala na po si Ina.."
"Ano? P-pero--"
"Shhh w-wag na po kayong umiyak" patuloy ang pag tulo ng mga luha ko dahil sa masamang balitang narinig ko.
"Pag katapos na pag katapos ng kanyang libing.. Babalik na tayo"
"N-ngunit--"
"Wag ka mag alala.. "
Namatay ang kanyang ina habang nag lilingkod sakin ng matagal na panahon..
Babalik ako. Dahil alam kong ito ang tama.. Pero..
Naalala pa ba ako ng mahal kong anak?
Naomi POV
Nandito ako sa garden para mag dilig ng mga halaman at flowers ko. Hehe.
"La la la la~" pabebe Kong sabi. Ganto kami nag kakilala ng papa ni cyan eh. Hihi.
*asdfghjkl*
Napatigil ako sa pag didilig ng may narinig akong kaluslos.
Hinanap ko yung tunog hanggang mapadako ang tingin ko sa bago naming kapitbahay. Sa may bintana.
P-pero.. Mula dun sa bintana may isang lumabas at dahan dahang bumabagsak. Galing yun sa bintana.
Kung Hindi ako nag kakamali isa itong.
Isa itong itim na rosas...
--
Share your thoughts.A/N: Mema 'tong chapter na'to! HAHAHAHAHA
Super tagal kong di nag update. suryyyyy
BINABASA MO ANG
Vampire Next Door
VampireNaging malaking palaisipan ang istorya ko ng biglang nag katao ang kabilang bahay namin? Pero... Tao nga ba ang mga ito? O kakaibang nilalang? Ako si Cyan samahan nyo akong tuklasin ang mga nakaraan at tulungang humanap ng lovelife-- *boogshh* "WAA...