Chptr 9 - Library

2K 85 3
                                    

Chapter 9 - Library

Cyan POV

"Thank you.." Yan ang huling sinabi ko. Kakareport lang namin. Akala ko nga mapapahiya kami pero hindi. Alam na alam nya ang mga eksaktong sasabihin at mga mahahalagang impormasyon.

*Clap-clap*

"Very well then. Thank you Ms. Rishuei and Mr. Delviellougs" sabi ni ma'am.

"Thank you din po maam." Sabi ko. Agad kaming umupo pareho. May nag rereport nang iba.

"Panes ka no?" Mayabang na tanong ni mamon. Tch ayoko sabihin baka lumaki ulo at baka mag mukhang abnormal. Hahahahaa

Inirapan ko sya. Nako wala akong panahon sa kanya.

"Tsk tsk speechless sya eh." Huminga ako ng malalim may mas kakapal paba sa mukha nito? Medyo matindi ha. 

"Hindi ka ba mananahimik?" Hindi ko na natiis at nag salita nako. Tinignan nya naman ako. Napansin kong medyo umingay ang room namin--Kaya pala eh. Wala si ma'am.

"Abnormal ka?"

"Monggoloyd ka naman"

"Gwapo naman"

"No comment--" agad akong napatigil sa pag sasalita nang biglang may bumato sakin ng crumpled paper. Agad akong napalingon sa pinanggalingan ng papel.

"Thats me. May problema ba?" Maangas at maarte na tanong ni Micha. Sya si Micha Lid. Sya ang nag iisang anak ng may ari ng school namin.

"Hindi naman yan mag rereklamo eh. Harhar" sabi ni naman ni Cindy. Kambal nya. Grrrr

Si Micha sya ang leader ng Cheerleader samin. Si Cindy kakambal nya. Matatalino din. Mayayaman din.

Kahit vice president ako dito. Kung sila naman ang may mas power samin mananahimik na lang ako. Anong Laban ko?

Ang balibalita pa nga daw lagi naman daw talaga mababa ang nakukuhang grades nang dalawang yan eh. Dinuduga lang talaga.

Bala sila. Hahahaha nag lolokohan lang sila ng magulang nya.

Lumapit si micha sa tenga ko.

"He's mine Ms. Rishuei, Better fuck off bitch" bulong nito. Pero mahina lang yung tipong kami lang ang nakakarinig. Hindi ko sya sinagot kasi umalis na sya.

Gwapo ba talaga yan si mamon? Tsk

Dumating si na ma'am at tinuloy ang lecture namin.

Lesson here lesson there at sa wakaasss.

*Ringgggg

Break time naaaa. Agad na lumabas si mamon. As in pag tunog nung bell lumabas na agad sya.

"Labas agad eh no?" Sabi ni pia. Napansin din pala nila.

"Hindi sya gutom. Hahahaha" nizza. Ang ingay nila no?

Vampire Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon