Chptr 7 - Farnese?

2.1K 95 1
                                    

Chapter 7 - Farnese?

Damon POV

"WAAAAAAAAA PUNYEMAS ANO YAN??? MAMAAAAA"

Agad akong napatingin sa loob ng kwarto ko. Shit! Yung mga pinag aaralan ko. Hindi naitabi. Shit nakita nya.

Agad Kong hinawakan ang ulo ni Danica at bigla naman syang nawalan ng malay at buti na lamang ay nasalo ko sya kung hindi masasaktan sya kahit tulog sya.

Nilagay ko na sya sa Kama. Hindi naman malala ang ginawa ko. Inalisan ko lamang sya ng alala. Hindi madami ang inalis ko. Yung nakita nya lamang kanina.

At kung Hindi nyo naitatanong. Isa akong bampira isa kaming bampira.

Sa pagiging bampira walang level level samin. As long na bampira ka kahit half tao ka pa. Hindi ka nasa mababang level. Dahil wala naman talagang ganun. Ewan ko ba sa mga mundo ng tao kung pano nila
Nnaimbento to.

Pero ang tingin sayo ng mga kapwa mong bampira ang nag bibigay ng level sayo. Katulad namin isa kaming mataas at kagalang galang na bampira dahil ang aking magulang ang kasalukuyang nag papanatili ng kapayapaan para sa mga bampirang tulad namin.

Nagigising ang mga bampira after 5 years. Dapat matagal na kaming nandito kaso may mga inakaso pa kami. Ito ang huling taon at babalik nanaman kami saaming higaan. Sa totoo naming higaan.

At kung Hindi nyo ulit naitatanong ang mga pinag aaralan ko ay.. Kuko ngipin Tenga ilong Mata at kung ano ano pa na nakalagay sa mga garapon

Hayst. kanina ko pa tinititigan
ang magandang mukha ni Danica. Ang ganda nya parin ang daming nagbago pero nananatili pa din ang ganda nya.

Lalo't na ngayon. Mama's girl na sya. Hahahahaha

"Baka matunaw naman sya.." Agad akong napatingin sa pinto. Si natasha pala. Mukha syang 13 yrs old. Pero Hindi..

"Sya na ba yan? Si.." Sabi nya at nag lakad papunta dito sa Kama. Umupo sya sa kabilang gilid ng Kama at nakatingin din Kay Danica

"Alam mo bang Mali tong ginagawa mo? Napakalapastangan nito." Sabi nya pa

"Pwede bang wag kang maki Elam? Alam ko ang ginagawa ko."

"Alam? Alam mo ang ginagawa mo? Sa tingin ko ay Hindi.. Kasi kung talagang Alam mo ay Hindi mo gagawin ito." Sabi nya.

"Mas matanda ako sayo. Ikaw ang lapastangan." Pero hindi nya ako pinansin. Akala mo 13 yrs old lang sya pero Hindi.

"Paano pag nalaman ito ni tiyo Versel?" Napaiwas ako ng tingin. Wala sa totoo lang wala pakong Plano.

"Ilang beses ko bang sasabihin sayo na sa simula't sapul planado ko na lahat--"

"KAPAG BUMALIK ANG ALAALA NG ISA! BABALIK DIN ANG ALAALA NG ISA! NAIINTINDIHAN MO BA YUN??" Ito ang unang beses na sinigawan nya ko.

"At hindi mo din ba Alam na planado ko na lahat sa palad ko." Sabi ko naman.

Tumahimik ang paligid at nananatili syang nakatingin Kay Danica

"Ipapaalala ko lang sayo na Hindi ikaw ang bida dito. Matagal mo na sya pi--" nilabasan ko sya ng pangil dahil Hindi ko na nagugustuhanan ang lumalabas sa bibig nya.

"Bakit Nagagalit ka sa katotohanan? Parang baliktad... Hahaha lalabas nako Kuya gisingin mo na sya--"

"Yeah tiya. Dito kaya muna ako mag stay? Hahahaha where's Damon nga pala? Puntahan ko na lang sa room nya. Bye" nakarinig ako ng Boses sa mula sa labas ng aking silid. Unting unting bumukas ang pinto--No way

"FARNESE??"

--
May part 2 pa po yan dahil soobrang ikli. Hahahaha

-TGDSR

Vampire Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon