Phần 1 : Bữa tiệc vũ hội

3.9K 153 7
                                    

- Cha ơi, hôm nay con muốn đi chơi ! - Tiếng Ciel ríu rít bên tai Vincent Phantomhive, khiến ông đang làm việc cũng phải buông bút xuống.

- Được rồi, con trai bé bỏng của ta.....Con muốn đi đâu chơi nào ? - Bá tước Vincent nuông chiều Ciel. Đơn giản là vì hôm nay, cậu vừa thắng ván cờ vua khi chơi với cha. Người thắng cờ vua với Vincent chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ciel đã có trí thông minh vượt trội từ nhỏ, quả không hổ danh là kế thừa dòng máu Phantomhive...

- Con muốn đi tới vũ hội với cha vào tối nay ! - Ciel bỗng dưng đưa ra lời đề nghị có hơi hướng kì lạ. Trước giờ thằng bé nào có quan tâm đến mấy chuyện vũ hội đâu.

- Được thôi, nhưng tối nay, con phải đi với Sebastian... - Bá tước ngẫm nghĩ một hồi thật lâu rồi trả lời, một phần vì tại sao Ciel lại biết được thông tin tối nay có dạ hội, một phần vì ông không muốn con trai mình đến nơi đó...

   - Người đó là ai vậy cha - Ciel tò mò hỏi han cha mình.

  - Hắn là người quản gia mới của nhà ta.... -Vincent trả lời đến đây rồi khựng lại. Một phần vì hắn không muốn con mình biết quá nhiều về chuyện này. Khế ước lập với Sebastian đã lâu nhưng cũng chưa có việc gì nhờ vả hắn, coi như lần này có dịp sai bảo. Ciel cũng còn rất ngây thơ, làm sao có chuyện mà thằng bé biết được về khế ước chứ...





-------------------------------------
-------------------------------------



Tối hôm đó....
  - Chào cha, con sẽ luôn đi cùng Sebastian ạ ! - Ciel hớn hở vẫy tay chào cha rồi bước vào xe ngựa.

  - Sebastian, nhớ cho kĩ những gì ta đã dặn, ngươi phải bảo toàn tính mạng cho bá tước tương lai của Phantomhive. - Vincent nghiêm nghị nói với Sebastian, rồi quay lưng bước vào nhà.
- Vâng, thưa chủ nhân - Sebastian ngoan ngoãn đáp lại, hắn lên đằng trước ngồi, điêu luyện thúc ngựa chạy đến vũ hội, tuyệt nhiên vô cùng kiệm lời...







Một tiếng sau....
- Đây là lần đầu ta đến vũ hội đó ! Ngươi giới thiệu cho ta về những hoạt động ở đây đi - Ciel yêu cầu Sebastian
- Vâng, thưa thiếu gia. Vũ hội là nơi tập trung đông đúc các thành phần trong giới thượng lưu. Tại đây diễn ra rất nhiều hoạt động giải trí, nhưng mục đích chủ yếu là để ngoại giao... Mọi ng... - Sebastian mải mê chia sẻ cho Ciel về những kiến thức mình học được mà không hay Ciel bị lạc từ lúc nào...

Ciel đã không còn bên cạnh Sebastian, tên quản gia này vội vàng tìm cậu chủ của mình. Khổ nỗi, Sebastian này chỉ lập khế ước với Vincent chứ đâu có lập với Ciel. Giờ đây, tìm Ciel là 1 nhiệm vụ khá khó khăn cho Sebastian.





End chap 1 :))
Lần đầu tớ viết truyện nên nếu không hay mọi người hãy cứ góp ý chân thành nha :3

Kuroshitsuji ( Ngoại Truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ