Phần 14 : Bữa tiệc của công chúa Katherine...

586 28 2
                                    

Ciel nhanh chóng vào phòng và tắm rửa, tắm thật sạch những mùi máu tanh từ tên David giả mạo...Vớ lấy chiếc khăn và quấn quanh người, Ciel ra lựa cho mình một bộ áo vest đỏ sẫm, có huy hiệu gia tộc Phantomhive với viền là những viên kim cương xanh quý hiếm ...Đôi giày cùng màu với bộ vest, những đường viền trên giày được làm bằng vàng nên nó khá nặng đối với Ciel...
Vincent diện một bộ vest sang trọng, lịch lãm màu xanh dương đậm...Huy hiệu Phantomhive cũng được cài trước ngực...Mái tóc được vuốt gel kĩ lưỡng và gọn gàng...Đôi giày cũng giống hệt Ciel, nó chỉ khác màu và ở trên giày Vincent còn có hạt kim cương trắng tinh khiết...
- Ciel, ta đi thôi...!!! - Vincent gọi Ciel
- Dạ, thưa cha..!!! - Ciel vừa trả lời vừa chạy đến chỗ Vincent...Trông họ thật sang trọng khi cùng nhau bước lên chiếc xe ngựa lộng lẫy nhất nhà Phantomhive để đén buổi tiệc do nữ hoàng Victoria tự tay sắp xếp...
.
.
.
.
.
.
.
- Thưa ngài, đã đến cung điện của nữ hoàng rồi ạ...- Tên lính mở cửa cho Vincent và Ciel ra khỏi xe...Sebastian có nhiệm vụ đi đằng sau quan sát bữa tiệc...
.
.
.
.
- CHÀO MỪNG NHỮNG KHÁCH QUÝ THAM DỰ BUỔI TIỆC SINH NHẬT LẦN THỨ 25 CỦA CÔNG CHÚA KATHERINE CỦA TA...!!! - Nữ hoàng cất lời chào đầu tiên cho phần phát biểu dài dòng của mình... ( Chắc ta viết mỏi tay chết mất...À, mà Katherine là tên mà Băng suy nghĩ đại à nha...Hok phải copy ai đâu ó....)
.
.
.
.
.
- Xin chân thành cảm ơn các vị đã đến tham dự buổi tiệc...Để mở đầu cho sinh nhật công chúa, chúng ta sẽ chơi một trò chơi nhé...!!! - Nữ hoàng gợi ý rồi đem một chiếc hòm bằng vàng ra rồi bảo....
- Bây giờ, chúng ta sẽ chơi như thế này...Chiếc hòm này là chiếc hòm biết suy nghĩ, nếu ai nằm vào bên trong mà chết, thì xác người ấy sẽ biến mất...Còn nếu như mà người nằm vẫn còn sống sót, chiếc hòm vàng trị giá có thể mua được 10 lâu đài của ta...Mọi người đã bỏ thăm vào rồi, ta sẽ là người...à không...con gái ta sẽ là người bốc thăm này nhé...!!! - Nữ hoàng nói rồi cười một cách đắc ý rồi đi lên cầu thang theo dõi buổi tiệc...Điều đó làm cho biết bao nhiêu người đang lo sợ, Ciel cũng nằm trong đống đó...
- Cha ơi, liệu công chúa có gọi mình không cha...??? - Ciel lo lắng hỏi..
- Không đâu con trai yêu...Mục đích của buổi tiệc này là để diệt trừ những tên tội phạm buôn lậu do nữ hoàng sắp đặt thôi...- Vincent trấn an con trai ông thật nhỏ tiếng
- Và bây giờ, chúng ta xin được bắt đầu với cô công chúa..KATHERINE...!!! - MC dẫn lời rồi bước xuống...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chưa nghĩ ra ý tưởng cho chap sau nữa...Ủng hộ = cách vote và cmt cho mình nha minna - san...Arigatou Gozaimasu...!!!

Kuroshitsuji ( Ngoại Truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ