Phần 11 : Cái chết của David

696 46 2
                                    

- Đi 2 bước, gặp trúng con rồng thần kỳ lên 4 ô...Đến lượt của tôi tiếp vì ông bị mất một lượt đi...
- Đi 3 bước bình thường...- Vincent
- Đi 1 bước, bị trật cánh tay...- David...
- Mỗi lần đi là một lần quyết định mạng sống đấy nhé...! Nhớ giữ cho kĩ vào...- Vincent khuyên và David chẳng thèm bận tâm đến những gì Vincent nói...
- 6 bước, bình thường...
- 5 bước...Cháy kho...
- 1 bước...ăn ngon nên tiếp thêm sức mạnh...
- 2 bước...Bị trật một chân bên phải...
- 4 bước...Bình thường...
- 5 bước...Bị binh lính dùng kiếm xuyên một đường ngay chân chưa bị trật...
- 6 bước...Sử dụng sức mạnh Phượng Hoàng Lửa đánh sập nơi ở đối phương...
- 3 bước...Chạy thoát thân nhưng không thành...
-......
-......
-......
-......
-......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Tôi thua rồi, tôi sẽ bị giam cầm vĩnh viễn...David nói thản nhiên như chơi...
- Ngài đi xuống phòng trà đi, tôi sẽ xuống sau...- Vincent nói một cách bí ẩn...
- Tôi, tôi sẽ xuống...Nhưng chúng ta sẽ nói về chuyện hợp đồng nhé..? - David hỏi..
- Xuống đó rồi tính...- Vincent trả lời cộc lốc...
Nói rồi David bước xuống cầu thang...Vừa bước xuống, ông ta gặp phải một cái hàng rào gai...Nó chắn ngang đường nên ông buộc phải bò qua...Ông bị vướng nhiều gai và chảy máu...Ông ta rất khiếp sợ nhưng vẫn đi tiếp vì cái hợp đồng nhà máy bánh kẹo của Phantomhive, hay còn được gọi là hãng bánh kẹo Funtom...
   David đang đi bỗng có ai đó đi sau ông, ông cất tiếng gọi...
- Này, ngài Phantomhive, ngài...ngài đâu rồi.....- Hắn nói bằng giọng rất khiếp đảm...
   Nhưng vẫn chẳng có tiếng trả lời...Câu nói của ông cứ vang đi, vang đi và dội lại...Bỗng...Ai đó đứng đằng sau ông và........
.
.
.
.
.
.
.
....RẶC..RẶC...
- Á.....TAY, TAY CỦA TÔI...!!! - David la lớn lên nhưng ông đâu biết, ông đang bị ở trong một cái địa ngục không lối thoát...
  Lúc này, David mới thực sự hoảng loạn...Ông không nghĩ đến bản hợp đồng mà chỉ nghĩ đến tính mạng của mình...Ông chạy...chạy...chạy mãi nhưng không có một lối ra nào dành cho ông...May sao, phía trước có một cái kho nhỏ và những bó củi và ngọn lửa ấm áp...
.....Phực..Phực...- Tiếng ngọn lửa đang cháy lớn hơn và nó lan khắp căn phòng...Ông định tìm đường lên phòng của Vincent đợi nhưng cánh cửa kia đã bị khoá từ bao giờ....
- Cháy..!!! Cháy..!!! Bớ người ta cháy...!!! - David thất thần la lên...
  Ngay lúc mà ngọn lửa đã lan khắp căn phòng, bỗng một cái cửa tự động mở ra...David quá hoảng loạn nên đã chạy hết tốc lực và ông chẳng thấy trước mắt ông là một cái cầu thang...Ông chạy quá nhanh nên thắng lại không kịp...
.....Rầm...
- Á..!!! Cái chân của...của tôi....- Hắn thảm thiết la lên...
  Hắn quá sợ nên đã đứng dậy chạy tiếp mặc cho chân mình bị trật...Cứ đi được một đoạn, ông bị té và cứ đứng dậy chạy tiếp...Và ở cuối con đường có một căn phòng...
.
.
.
.
.
.
.
.
  Điều gì sẽ xảy ra tiếp với David....Mời các bạn theo dõi...

Kuroshitsuji ( Ngoại Truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ