- Finny, là Finny đó sao ? Sao cậu nói giọng nghe lạ quá, tôi chưa ngh.....- Ciel bị cắt lời
- Nhanh lên cậu chủ, ta không còn thời gian nữa đâu...- Finny vừa nói vừa cởi trói, thúc Ciel chạy thật nhanh đến chỗ của Bard. Bard đứng đợi Ciel với bộ dạng đang hoá trang thành bọn cướp. Finny chỉ Ciel tên cướp nào không đeo huy hiệu Rachelis thì đó chính là Bard...Ciel chạy vội ra, tới ngay chỗ Bard đang đứng.:
- Cậu chủ của tôi, chúng ta đi thôi chứ ? - Bard nói giọng rất chững chạc
Rồi Bard cõng Ciel lên lưng mình thật gọn rồi chạy vụt đi...
- Nè, Bard, ngươi thả ta xuống mau lên, ngươi chạy nhanh quá rồi đó...- Ciel la lên với vẻ bực tức nhưng cũng không kém phần lo sợ...
- Suỵt...Cậu chủ nói nhỏ thôi, kẻo ta bị phát hiện đó...- Bard nói với giọng nhỏ nhắn như muốn dằn giọng Ciel xuống...
- Nè, tên thuỷ thủ kia, ngươi...ngươi đang làm gì đó...? - Một tên cướp biển la lên
- Ta...Ta đang thay đồ bỗng ông chủ gọi ta tới gấp để đem thằng nhóc này đi, có việc gì không ?
- Hừm...Thôi được rồi, ngươi mau lên rồi mang huy hiệu vào...- Tên cướp kia đưa huy hiệu Rachelis
cho Bard...Bard đeo vào rồi nói :
- Hừm...Ta cảm ơn, ta sẽ trả ngươi sau...- Bard nói với giọng khách sáo
- Không có gì đâu, ngươi cứ giữ lấy mà xài...- Tên cướp kia đã không còn giận rồi hắn quay mặt đi làm tiếp việc dở mà mình đang làm...
.
.
.
.
.
Ciel cùng Bard thở phào nhẹ nhõm, rồi Bard nhanh chóng cõng cậu chủ đến chỗ Mey - rin rồi nói :
- Ngươi nhốt tên nhóc này lại cho ta, đưa tên nhóc này cho ngài Rachelis, nghe chưa ? - Bard nói với Mey - rin, ra vẻ ám hiệu cho cô...
- Dạ, tôi biết rồi...- Mey - rin nói với vẻ tỉnh queo, rồi cô đưa Ciel vào một cái kho nhỏ :
- Cậu chủ chịu khó ở đây tới chiều, chiều tôi sẽ quay lại đón cậu ra khỏi đây...- Mey - rin nói với giọng nhỏ nhẹ...
Sau đó, cô đi pha nước cho bọn cướp biển với thân phận là một phục vụ...Ciel ngồi trong kho đồ với một đống bụi bặm , khiến cho cậu muốn hắt hơi nhưng cậu buộc mình phải nín lại vì sợ bị phát hiện...
.
.
.
.
Trong lúc ấy, Finny đi tới chỗ của Rachelis và xin lỗi :
- Ngươi làm gì vậy hả, tên đần độn kia. Ngươi có biết rằng ta đã rất tốn nhiều công sức để bắt tên nhóc nhà giàu đó...Thôi, ngươi đi về đi, dù sao, ngươi là lính mới nên ta không trách...- Rachelis quát một hơi nhưng khá điềm tĩnh, dường như hắn đang toan tính chuyện gì...
- Ngài...Ngài Rachelis...Ngài tha lỗi cho tôi sao..? Tôi, tôi xin cảm ơn ngài....- Finny nói bằng giọng rất biết ơn ( một cách giả tạo ) :)
Nói rồi, Finny rời khỏi phòng và trong lòng đầy vui sướng " Mình đã làm được bước đầu của kế hoạch...
.
.
.
.
Kế hoạch gì và do ai tạo ra nhỉ...? Mời minna - san cùng theo dõi tiếp nội dung ở chap sau nha...~ Sứa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kuroshitsuji ( Ngoại Truyện )
FanfictionĐây là truyện đầu tay của Sứa viết. Nếu không hay xin mọi người cứ ném đá nha :3 Thể loại : Fanfiction Nhân vật : Tất cả đều của tác giả, và cốt truyện là của mình nha Warning : Những bạn không thích Kuroshitsuji, không thích Fanfiction Làm ơn đừn...