Xin lỗi minna - san, Sứa đã bỏ bê truyện hơn 1 tháng nay roài. Để đền bù cho mn, mình quyết định sẽ viết chap này dài hơn 1000 chữ. Mong mn tha lỗi cho Sứa nhé ! Còn bây giờ, mời mn cùng theo dõi truyện của Sứa nhá !!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Vậy là nhà ngươi đã thách đấu ta đấy nhé ! Ta không khách sáo đâu. Tên yếu ớt như ngươi sẽ sớm bại dưới tay ta mà thôi. Haha - Alois cười một tràn cười sảng khoái, rồi chúng rủ nhau ra một nơi cạnh hồ Saqua..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
....Chẳng mấy chốc, hai đứa con nít đã đến cái sân đấu gần hồ Saqua, một bên là Alois Trancy, cùng với mái tóc màu vàng đặc trưng và bộ đồ cao quý nhất của nhà Trancy...Bên kia là Ciel Phantomhive với mái tóc xanh đen đặc trưng, cùng với bộ đồ truyền thống của nhà Phantomhive. Hai cậu bé đứng trước gió, tóc bay phấp phới báo hiệu trận đấu chuẩn bị......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
........BẮT ĐẦU........
Ciel nhanh tay rút kiếm ra nắm thế chủ động của trận chiến, Alois rút kiếm sau nên bị rơi vào thế bị động.Ciel lao đến như vũ bão, Alois đỡ không kịp nên đành dùng kiếm chặn lại.
Biết không thể dây dưa mãi vì sẽ hết sức, cậu đẩy kiếm sang một bên khiến Alois bị trượt, nhưng cậu nhóc nhà Trancy đâu dễ dàng thua như vậy.
Cậu ta nhanh chóng lấy lại thế thượng phong, xông lên đánh lại Ciel.
Alois vừa định chém vào Ciel thì Ciel đã dùng hết lực đánh văng kiếm của Alois đi thật xa.
Lúc này, tưởng chừng như Alois đã thua cuộc, nhưng chẳng ngờ cậu ta lại có vũ khí khác.Cậu ta rút cây roi dây ra, quấn vào cây kiếm của Ciel rồi quăng nó đi xa.
Tình huống bị đảo ngược, Ciel đang bị yếu thế cực kì, rơi vào thế bị động. Alois cười đểu, rồi phóng về phía Ciel một cách nhanh nhất có thể.
Ciel đã chắc rằng cậu sẽ khó né khỏi đòn tấn công lần này.....Cậu quyết định sẽ thực hiện một hành động cực kì nguy hiểm mà Alois không thể lường trước được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kuroshitsuji ( Ngoại Truyện )
Fiksi PenggemarĐây là truyện đầu tay của Sứa viết. Nếu không hay xin mọi người cứ ném đá nha :3 Thể loại : Fanfiction Nhân vật : Tất cả đều của tác giả, và cốt truyện là của mình nha Warning : Những bạn không thích Kuroshitsuji, không thích Fanfiction Làm ơn đừn...