Phần 22 ( Đặc biệt ✨ ) : Cuộc chiến của nhà Phantomhive và Trancy ( Phần 1 )

612 32 11
                                    

    Chẳng mấy chốc, buổi chiều đã đến...Cả hai đều đã chuẩn bị kĩ càng cho cuộc chiến một chết một còn này...Ciel nhà ta quyết định sẽ tạo bất ngờ cho cậu nhóc nhà Trancy...Không biết cậu sẽ tạo bất ngờ bằng cách nào nhỉ ???
.
.
.
.
- Thưa cậu chủ, đã đến giờ chúng ta đến " cuộc hẹn " ở sông Saqua rồi ạ...- Flastiar đầy tự tin nói

- Hừm...ta biết rồi...Ngươi mau chuẩn bị xe ngựa đi, chúng ta sẽ đi đến đó bằng...- Ciel chưa kịp nói thì Flasiar đã xen vào...

- Không, hôm nay chúng ta không đi bằng xe ngựa mà tôi sẽ ôm cậu và bay đến đó...- Flastiar cười đểu, mặt hắn đầy sự kiêu ngạo

- Hừm, thôi thì tuỳ ngươi, nhưng cha ta không được biết đâu đấy...- Ciel nhắc nhở với khuôn mặt nghiêm túc khiến Flastiar thấy hơi lạnh xương sống...

- Chúng ta đi thôi nào...- Flastiar nói xong liền đến chỗ Ciel, ẳm Ciel trên tay thật chặt rồi sải đôi cánh đen đầy lông vũ rậm rạp của mình lên, sau đó, hắn bay đến nơi bọn chúng hẹn - hồ Saqua.
.
.
.
.
.
.
Hồ Saqua vốn là một cái hồ rất rộng lớn. Nó đã có từ hàng chục nghìn năm trước...Phong cảnh nơi đây vốn rất thô sơ như hàng chục nghìn năm trước...Mọi thứ đều được giữ nguyên vẹn, thanh bình, không bị ảnh hưởng bởi những hành động phá hoại môi trường của lúc bấy giờ...
Nhưng....liệu nó có thể còn nguyên vẹn sự thanh bình ấy sau khi cuộc chiến ấy xảy ra...?
.
.
.
.
- Thưa cậu chủ, chúng ta đã đến nơi...- Flastiar nói, cười một nụ cười nửa miệng...

- Hưm...Bọn chúng đến chưa nhỉ...? - Ciel đang nhìn xung quanh xem thử chúng đã đến chưa. Cậu chẳng để ý lắm về cái nụ cười nửa miệng đầy bí ẩn của tên Flastiar...Và hình như Flastiar không vui gì cho lắm khi thấy cậu chủ chẳng thèm để ý hay nhìn mình dù chỉ bằng nửa con mắt...

Bỗng từ trên trời, một tên quản gia áo đen có cặp mắt kính đen bóng cùng tên chủ tóc vàng óng ánh bồng bềnh bay trong gió...Hai tên đó đáp xuống...Tên quản gia kính đen thì vẫn giữ vẻ mặt kiêu ngạo vô cảm của hắn và đưa tay nhấc gọng kính một cách lịch sự...Còn tên chủ của hắn thì vênh cái mặt lên tận 9 tầng mây, nở một nụ cười khinh miệt Ciel và Flastiar...

- Xin lỗi vì đến trễ, hai ngươi đã đến lâu chưa...? - Hắn nở nụ cười kiêu ngạo, mở đầu bằng một câu chào hỏi...

- Cũng chưa lâu...- Ciel ngắn gọn trả lời...Cậu ghét cái bộ mặt đầy sự khinh bỉ của Alois cùng với cái lạnh lùng chẳng coi ai ra gì của Claude...Cậu ghét bọn chúng...Cậu thực sự chỉ muốn bắt đầu trận chiến ngay bây giờ...

- Thật khó ưa mà...- Hai tên chủ - tớ cùng lẩm bẩm tức tối khi thấy bộ dạng chẳng lọt được nửa con mắt của hai tên kia...
.
.
.
.
.
- Oy, chúng ta bắt đầu cuộc chiến nhé...Chúng ta sẽ đừng xem để cho hai tên quản gia đánh một trận một sống một chết...Như vậy sẽ dễ giải quyết ngươi hơn, Ciel Phantomhive...- Alois lại cười, một nụ cười mà ai nhìn đều muốn tát thẳng vào mặt nó một cái thật đau để cho nó chừa tội khinh ngươi như thế...Thay vì nổi cáu như thường ngày, Ciel đã kiềm cơn giận của mình xuống và cất lời đồng ý...

- Được thôi...Flastiar...!!! Ta không cho phép ngươi thua...Nhớ rõ chưa...? - Ciel hét to, biểu lộ sự cương quyết cho trận chiến một sống một chết này...

- Yes, you're the best...- Flastiar nở một nụ cười bí ẩn, như thể hắn đã nắm chắc phần thắng trong tay mình...
- Claude...!!! Ngươi cũng không được phép thua cuộc...Nên nhớ, ngươi phải phục tùng theo mệnh lệnh của ta, Alois Trancy này...!!! - Alois cũng không kém uy nghiêm...

- Yes, you're the highness...- Claude cũng vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng đó, vẫn như thường lệ, hắn đưa tay nhấc gọng kính mình lên...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
....Cuộc chiến bây giờ....
.
.

.
.
....Mới thực sự.....
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.....BẮT ĐẦU.....
Hai tên quản gia lao vào chính giữa hồ Saqua một cách nhanh nhất có thể...

Claude ra một đòn cực kì hiểm hóc vào ngay giữa huyệt của Flastiar...

Flastiar cũng chẳng vừa, hắn nhanh chóng bắt được nhịp độ của trận đấu. Hắn đưa cánh tay của mình lên, nắm chặt lấy cổ chân của Claude rồi quăng hắn ra đằng xa...

  Ai cũng dễ dàng thấy được rằng Claude đang yếu thế trong trận chiến hiện tại...

Hắn đang cố lấy lại tinh thần để đáp trả sao cho vừa đủ với cái cách Flastiar quăng hắn...

Hắn cũng nhanh chóng bắt kịp trận đấu...

Cứ như thế, cả hai không ai chịu thua ai...

Vậy...còn đám công tử đằng kia đang làm gì nhỉ...

Tên tóc vàng thì đang theo dõi trận đấu, miệng không ngừng cười một cách khinh bỉ...Còn tên tóc xanh dương đậm kia thì tỏ vẻ rất nghiêm túc, như thể là hắn đang tham gia trận chiến đó vậy...Và cứ như vậy cho đến khi...
.
.
.
.
.
- Alois Trancy, ngươi hãy giao chiến với ta, chỉ hai chúng ta thôi...- Ciel cất giọng thách thức, khiến cho Alois cảm thấy cực kì sôi máu...
.
.
.
.
.
.
.
Chà, không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào nữa nhỉ...? Mọi người tiếp tục theo dõi truyện của Sứa nhé...!!! Sứa sắp thi chuyển cấp rồi nên có lẽ thời gian để Sứa viết fic cũng không nhiều...Mọi người hãy cmt và vote thật nhiều để Sứa có động lực viết fic nhé...!!! Arigatou Gozaimasu...!!!

Kuroshitsuji ( Ngoại Truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ