- Xin chào tất cả mọi người...Katherine tôi sẽ bắt đầu trò chơi đầy may rủi này nhé...!!! - Katherine nói rất hân hoan, với một nụ cười nở trên môi nhưng nếu nhìn kĩ thì đó chính là một nụ cười đầy sự gian xảo, mưu mô...Khán phòng đang dần im lặng đi...Hơi lạnh như được toả ra từ những tên tội phạm làm cho khán phòng ngày càng lạnh hơn...hơn nữa...
Katherine thò tay vào thùng thăm, bóc một lá phiếu có viết tên một tên tội phạm tận số nào đó...
- Người đầu tiên sẽ là Daniel Sedest....Mời ngài lên thử vận may của mình....- Katherine nói bằng giọng rất chi là xảo quyệt...
Vincent chợt nhớ ra tên này trong thế giới ngầm là một tên trùm buôn lậu trái phép về vũ khí...Nhiều lần bắt gặp nhưng ông không bắt được vì không có bằng chứng...Hắn bước lên, chậm rãi, thầm nghĩ mình sẽ đoạt được chiếc hòm vàng...Hắn nhẹ nhàng ngồi vào, rồi nằm xuống bên trong chiếc hòm...Rồi Katherine tự tay đóng hòm lại...
- Một...!!!...Hai...!!!...Ba...!!!...- Katherine hô to và mở chiếc hòm ra...Daniel Sedest đã biến mất...Mọi người ở dưới cảm thấy lạnh sóng lưng, nhất là những tên tội phạm khét tiếng trà trộn vào khán phòng để cướp đồ...Có nhiều người viện cớ rằng có việc cần về nhưng cánh cửa ấy không mở ra được, như là nó đã được khoá tự động...Và cứ thế...cứ thế...trò chơi càng được tiếp diễn thì càng nhiều tên tội phạm càng phải chết...Cuối cùng...cuối cùng...Katherine cũng đọc tên của tên tội phạm nào đó...
- Người kết thúc trò chơi này sẽ là....Ciel Phantomhive....!!! - Katherine nói không còn đầy xảo quyệt như trước nữa mà lại rất thong thả...thong thả tựa như đang đọc tên vinh danh người nhận phần thưởng...
- Cha....cha ơi...Con sẽ ra sao.....? - Ciel sợ hãi, run run nói với Vincent...
- Không sao đâu con trai, con cứ lên đi...Cha tin chiếc hòm vàng ấy sẽ thuộc về con...- Vincent nói đầy sự tự tin...
Ciel bước lên nhưng trong người còn run cầm cập...Cậu chậm rãi bước vào rồi nằm xuống liền...Katherine nói nhẩm trong miệng với Ciel...
- Em không sao đâu...Đừng lo nhé...!!! - Nói rồi, Katherine đóng hòm lại...Ciel thấy như mình được dịch chuyển đến nơi khác...Cậu lo lắng sợ hãi tột độ, nhưng chợt nhớ lại lời nói của công chúa nên cậu bớt sợ hơn...Bỗng dưng, chiếc hòm được mở ra, và người mở lại chính là nữ hoàng Victoria...
- Sao nào Ciel - kun...Con sợ không...- Bà hiền từ hỏi...
- Con còn sống không ạ...
- Tất nhiên rồi, Ciel bé bỏng của ta...! - Nữ hoàng cười hiền hậu rồi nói tiếp...
- Con đừng lo, trong khoảnh khắc con nói chuyện với ta trong khoảng không gian này, 5 phút ở đây bằng 1 sao ở thế giới thực của chúng ta....Ta sẽ giải thích cho con hiểu nhé...Ta muốn trừng trị những tên tội phạm thật thích đáng với hành động của chúng...Con thì không sao đâu, con là người trong nhà Phantomhive kia cơ mà...Con sẽ nhanh chóng được quay về thế giới thực thôi...À mà này...Con nhớ đừng nói với ai về cuộc trò chuyện giữa ta và con đấy...! - Nữ hoàng nói một lèo, sau đó mới căn dặn Ciel...
- Dạ, thưa ngài...- Ciel điềm đạm trả lời...
- Bây giờ nhắm mắt lại đi, Ciel, ta sẽ đưa con về thế giới thực...- Nữ hoàng bảo Ciel...
- Vâng...!!! - Nói rồi, Ciel nhắm mắt lại...Cậu như đang lơ lửng giữa những không gian rộng bao la...Rồi quay trở về hiện thực, cậu vẫn đang nằm trong chiếc hòm vàng ấy...
.
.
.
.
.
.
- Một...!!! Hai...!!! Ba...!!! - Tiếng hô của công chúa Katherine vang lên và Ciel vẫn nằm ở đó....
....
- Chiếc hòm này đã thuộc về ngài Ciel Phantomhive....- Katherine nói..
- Tuy nhiên, vì cậu là người cuối cùng nên giá trị của chiếc hòm đã bị giảm 96% . Số tiền mà cậu nhận được có thể mua được một căn hộ đấy...!!! - Katherine nói như tính từ trước...
.
.
.
.
.
.
Chap sau vẫn là phần sau của bữa tiệc nha...Arigatou gozaimasu...!!! Nhớ vote or để lại cmt cho mình nhoa...!!! Bye...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kuroshitsuji ( Ngoại Truyện )
FanficĐây là truyện đầu tay của Sứa viết. Nếu không hay xin mọi người cứ ném đá nha :3 Thể loại : Fanfiction Nhân vật : Tất cả đều của tác giả, và cốt truyện là của mình nha Warning : Những bạn không thích Kuroshitsuji, không thích Fanfiction Làm ơn đừn...