Trong lúc Ciel cùng Lizzy đang uống trà thì có ai nào ngờ...Vincent....
Đã biến mất....
Khỏi thế giới...
Vốn khắc nghiệt...Này...
- Cố.....cố lên....a....Mình....mình phải báo tin cho...cho Ciel....a...- Sebastian đang cố đi về nhà để báo cho Ciel tin dữ... Nói đúng hơn là Sebastian đang cố "lết" về nhà....
Nhìn hắn lúc này thật thảm hại... Mặt mũi máu me đầm đìa, đồ thì rách nát bươm ( rách chỗ nào mn tự nghĩ đi =_= ), toàn than trầy trụa, ở dưới chân thì máu chảy như nước... Hắn không ngờ rằng có một ngày, hắn lại đụng độ với Aka no Hime... Đã vậy, chủ nhân của hắn, Vincent Phantomhive đã mất mạng... Hắn rất tức giận khi không thể bảo vệ được chủ nhân của mình... Tuy bây giờ hắn không còn quan hệ dính líu gì đến Phantomhive nhưng mà hắn cần phải báo cho Ciel biết...
...Đến cửa nhà....
Elizabeth cùng Ciel đang ngồi chơi đánh cờ vua và uống trà, nói chuyện rất vui vẻ, bỗng Flastiar chạy thật nhanh ra ngoài cổng thì thấy Sebastian máu me đầm đìa, quần áo rách te tua tơi tả... Điều quan trọng là... hắn không thấy ngài Vincent đâu...
- Chuyện gì với ngươi vậy Sebastian, kể cho ta nghe, mau !!! - Flastiar hối thúc Sebastian, hắn có một dự cảm không lành... Thôi thì Sebastian đang bị thương nặng thế này, hắn phải đưa vào nhà chữa trị trước vậy... Và lại Sebastian cũng gục mất rồi...
Đi qua cửa nhà, không lọt qua khỏi ánh mắt của Lizzy và Ciel, cậu chạy lại, hỏi :
- Có chuyện gì thế Sebastian, cha ta đâu, ngươi nói mau...!!! - Ciel thúc giục hắn cũng không kém, nhưng hắn ngất rồi, biết hỏi làm sao... Thôi thì phải để cho hắn được chữa trị trước đã...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ba tiếng sau...
- Ta....ta đang ở đâu đây.... - Sebastian tỉnh dậy, miệng lẩm bẩm hỏi...
- Tất nhiên là ngươi đang ở biệt thự của chúng ta, biệt thự Phantomhive rồi... Nhưng mà, tại sao ngươi trở về mà không có ngài Vincent Phantomhive.... - Flastiar nói, vẻ mặt không vui cho lắm...
- Tuy ta không muốn nói chuyện này, nhưng ít nhất, trước khi ta đi thì ta muốn thông báo với các ngươi một tin dữ... Ta.....ta đã không bảo vệ được ngài Vincent, để ngài ấy mất mạng....Ta...ta thật không đáng làm một con quỷ... - Hắn ân hận nói, vẻ mặt sầu thảm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kuroshitsuji ( Ngoại Truyện )
FanfictionĐây là truyện đầu tay của Sứa viết. Nếu không hay xin mọi người cứ ném đá nha :3 Thể loại : Fanfiction Nhân vật : Tất cả đều của tác giả, và cốt truyện là của mình nha Warning : Những bạn không thích Kuroshitsuji, không thích Fanfiction Làm ơn đừn...