Chapter 7

10 0 0
                                    

Chapter 7:WTF by Bogart and friends

TRISHA'S POV

Ang masasabi ko lang ay hutangina.Bakit siya?!Bakit?!Bakit?!Bakieeeeeeettt?!

"Hoy,negrita ayusin mo nga yang pagmumuka mo.Ayoko din namang maassign sayo eh.Oh sa kahit sino sa inyo.But unfortunately,inutusan ako ni madame.At wala tayong choice except to bare with each other",punyeta wala naman akong naintindihan.

Makasabi ng negrita,siya nga diyan negro.

"Hoy,tanga!",napalingon kami at nakita si Ysiah at Bogart na naglalakad papunta sa.....papunta sa ewan ko.Huminto naman si Ysiah at tinignan si Bogart.

"Ayon sa pagsasaliksik ko,isa yang kagaguhan",at tinuro pa niya ang muka ni Bogart na pulang pula sa inis.Hwahwahwa!One pointed for your Ysiah!

"Anyways,let's go.Baka ipapatay pa ako ni madame pag di kita tinour dito.Ugh,ew",saka nanaman siya nag-ispray ng alkohol sa tapat namin at sa ilalim ng kilikili niya.Napangiwi naman ako.Ang arte naman niya.

Sumunod naman ako sa kanya habang naglalakad.Naisip ko lang,bakla ba tong lalaking toh at napaka arte?Grabe ako nga halos lumangoy na sa basura eh,tapos siya madapuan lang ng alikabok nagmumumog na ng alkohol.

Mga mayayaman talaga.

Tumigil kami sa isang pinto na malaki.Binuksan naman ito ni Neo at waw!Ang ganda!Ang daming gadgets!May malaking tv na sakop ang isang buong pader!Tapos may mga kompyuters sa gilid at may malalaking kutson na kukay puti at mukang malambot.

Pati yung sahig ay masarap sa pakiramdam sa paa dahil sa carpet nito.Hindi ko na napigilan ang sarili ko at tumalon ako dun sa kutson.Ang lambot~

Para tuloy biglang bumigat ang mga mata ko at inaantok na ako.Gusto ko nang matulog.

"Hey!Don't sleep on that couch!Eww!Now its dirty!Tumayo ka nga dyan ew!",biglang may humatak saakin ng napakalakas kaya napatayo ako ng di oras.Aaaahh!


Napasubsob pa yung muka ko sa sahig.Bwiset.

"Hoy,hoy!Ang arte mo!",pero pinakyuhan lang niya ako.

Naglabas siya ng alkohol at nag ispray sa hangin,sa tapat ko,at sa kung saan saan.Tangina,bakla ba toh?

"Teka,umikot ka",sinunod ko naman at aba,pinaliguan ako ng alkohol.

"Achoo!",napabahing tuloy ako sa sobrang dami.Ang tapang kaya ng amoy na alkohol.

"Aaahh!Eeeww!"

"Hoy,grabe ka!Ang lakas mo sa alko-hachoo!",shit nagbabara ilong ko.

"Kadiri!Labas!",naglabas siya ng panibagong alkohol at yun naman ang pinaligo niya.Hindi ba siya nauubusan?

Lumabas na siya kaya sumunod na lang din ako at pagkakita ko sa kanya,may kinakausap sa telepono na nakadikit sa pader.Astig.

"Yes,yes.Tell Bogart and the others to let them proceed here.Tell them to tour those imbeciles later,they need to clean up.Fine,fine,be here within 5 minutes.Intiendes?Okay",ano daw?

"Hoy,negrita,your mouth is open ew",tinuro niya yung muka ko at pinaikot pa yung daliri niya.Bwiset.

Inirapan ko siya at maya maya lang ay naririnig ko na ang mga ingay nung iba pa.

"Hala Trisha,anyare sayo?",si Erin pagkakita niya sa akin na nagkukusot ng mata.

"Hoy,negro!",sigaw ni Jessie.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 16, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Colliding With The UnpredictableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon