CHAPTER 9: Tradisyon ng Ama

6.1K 8 0
                                    


[FRANCHESCA's POV.]
11:00 na kami nakauwi ng bahay ni xena .
Ayaw nya pa kasi umuwi sa kanila dahil masyadong boring daw doon kaya sumama nalang sya. sa bahay.
"Mang bert!" pagtawag ko kay mang bert para buksan ang gate at makapasok ang sasakyan .
Agad nya naman tong binuksan at nag dirediretso na kami sa loob .
"Baba na!" paguutos ko kay xena na nakaupo sa passenger seat .
Pero walang xena ang bumaba dahilan para silipin ko sya mula sa salamin ng sasakyan .
Nakatulog pala ang manok . Kaya di sya tumitilaok sa bung biyahe .
Agad akong bumaba sa driver's seat at binuksan ang pinto sa passengers seat sa kanang pinto .
Ang hiimmbing ng tulog ng manok ah.
Hinawi ko angg mga buhok nito ..
Sabay sigaw ng ...
"MAY SUNOG !!!!" sa tapat ng tenga nya .
"SA--SAAAAN!!?? LUMIKAS NA TAYO!!!" natatarantang sigaw nya habang aligaga sa loob ng sasakyan dahilan para mauntog sya sa bubong ng sasakyan at bumalik sa katinuan
Palihim naman akong tumawa sa kanya
"WAAAAH! PAG TAPOS MO AKONG PABITBITIN NG MGA PINAMILI MO AT GAWING ALALAY ANG MALA DYOSA KONG MUKHA GAGANYANIN MO KO !" galit na sigaw nya sabay bato sa akin ng mga pinamili namin
Pero nanatili parin akong nakatayo at di dinampot yun habang sya ay nasa loob parin ng sasakyan
"Sus... Kunyari ka pa ... Alam ko namang galit ka dahil nagising ang natutulog mong luga sa tenga mo" pangaasar ko sa kanya atsaka ako tumalikod sa kanya

"Damputin mo yan.." huling sambit ko at tuloyan nang umalis sa harapan nya at naglakad tungo sa loob ng bahay.
Di naman ako nabigo dahil pinulot at binitbit nya nga ang mga pinamili tsaka sumunod sa akin.
Di naman ako matitiis nyan.
Nakasalubong ko naman si manang
"Paki tulongan po yung manok ko sa Bitbit nya" natatawang pakiusap ko kay manang at pinagpatuloy ko na ang paglalakad.
Agad akong nagtungo sa kwarto ko at nang aktong papasok si xena sa loob ng kwarto ko ay agad ko syaang pinagsarhan.
Ano sya ? Siniswerte ? Papasok sa privacy ko.
.
[KIRA's POV.]
Nasa loob ako ng kwarto ko at nakahilata parin habang nakatingin sa kisame hanggang sa napag isipan ko na magbukas ng fb para tingnan kung ilan na ang bumati sakin.
Pero Sawi. Dahil kahit isa ay walang bumati sakin
Kahit si tomboy o si vex ay hindi rin ako binati ..
Himala yun dahil iniexpect ko na sila ang unang babati sakin .
Siguro di pa nila natatanggap yung invitation.
Bahala na nga !
.
Agad akong umalis sa harap ng laptop ko at nag tungo sa cr para makaligo na.

Pagpasok ng cr para naman akong sira na kinakausap ang sarili ko.
"Kira.. Mas mganda ka pa kay tomboy at mas bagay kayo ni drake. " bulong ko.
At sinimulan na ang pagligo.
Matapos akong makaligo ay agad akong nagpatuyo ng buhok at natulog .
Para mamaya ay mas lakas ako.
Sa kalagitnaan ng tulog ko ay may naramdaman akong kamay na gumagapang sa mukha ko tungo sa mga balikat ko at mainit na paghingang nararamdaman ko sa tenga ko.
"Drake....uhm..." bulong ko. Nakapikit parin ako at dinadama ang lahat ng yun.
Pakiramdam ko kasi ay si drake yun at niroromansa ako.
Pero imposible........
Napadilat ako nang sampalin ako ng reyalidad .
"Da--Dadd--y ...?" gulat na naluluhang sambit ko.
Oo kamay ni Daddy ang gumagapang sa katawan ko.
Napaiyak nalang ako nang bigla .
Papaatras ..
Papaatras ako ng papaatras ...
Hanggang sa mahulog ako sa kama at tuloyan nang napahagulgol.
Pati ba naman SARILI KONG AMA ! WALA NA BA TALAGANG MAGMAMAHAL SAKIN ..
Mas lalo pa akong napaiyak nang lumapit sa akin sa Daddy at nang ipantay nya ang mukha nya sa mukha ko at pilit nya akong pinapatingin sa mga mata nya
"Da--dd--y.. Hu--u-wag p-o Aa-a--anak mo po a-aa-ako..!" nauutal na sambit ko .
Pero parang walang narinig si Daddy at agad akong hinawakan sa panga at sinungaban ng halik . Wala akong magawa dahil anong palag ko ay wala parin dahil sa lakas ng pwersa ni Daddy .
Ni hindi ko na nga alam. sa sarili ko kung dapat ko ba syang tawaging "Daddy" dahil sa ikinikilos nya ngayon ay hindi na anak ang turi nya sa akin at ni hindi ko na makita ang Tinuturi kong daddy dahil mistula na syang demonyo sa kahayupang ginagawa nya sakin.
Matapos ang mapusok nyang halik sa akin ay agad nyang winasak ang damit pang itaas ko hanggang sa maabot ng dila nya ang malalaki kong dibdib .
Ginawa ko ang lahat para lang makawala sa kanya pero wala parin .
"TAMA NA PO !!!" pag sigaw ko pero wala parin syang narinig.
Kami lang dalawa dito sa bahay kaya kahit anong hingi ko ng tulong ay wala paring silbi.
"Anak..." bulong nya sakin at tuloyan ng pinasok ang loob ko.
Habang ginagawa nya yun sakin ay para akong walang na walang pakiramdam.
Inisip ko na lamang na hindi sya ang aking ama .
Sa buong kaganapang iyon ay napapikit nalang ako.
Hanggang sa may maramdaman nalang ako na isang mainit na bagay sa loob ko.
...
Humihikbi ako sa pag iyak habang nakahubad na nakabaluktot.
Dahilan para lapatan nya ng kumot ang katawan ko.
At tumayo sa gilid ko.
"Sa tradisyon namin... Isang binyag sa anak ang ginawa ko sayo kinakailangan kapag ganap na dalaga na ang anak na babae ay ang ama dapat ang unang makakuha sa Virginity ng anak .." pagpapaliwanag nya sakin pero patuloy parin ako sa pag iyak.
"Mag bihis kana ... Nga pala Happy 18th bday anak..." huling sambit nya at agad na umalis at sinara ang pinto habang ako ay patuloy parin sa pag iyak.
Sobrang sakit ng nararamdaman ko ngayon na halos di na ako makahinga ..
Bakit sarili ko pang ama...
Bakit kailangan sya pa....
Sana pala kay vex ko nalang binigay pero hindi. YUNG DADDY KO ANG NAKAKUHA NG VIRGINITY KO .
.
*Tok-tok*
Katok na nag pagising sakin..
Panaginip lang ba? Sana nga...
Pero nakita ko ang sarili kong walang damit at may dugo sa kama.
Nakatulog lang pala ako sa sobrang pag iyak ..
Totoo nga..
Mas lalo pang dumaloy sa mata ko ang malalamig kong luha.
"Bakit daddy ko pa...b--aki-t !"
"Sana hindi nalang sya ang ama ko..."


Sex ReaderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon