Humahalakhak na naman siya ng malakas. Habang hinahawakan niya ang kutsilyo.. She is trying to tease me.. She is licking the knife she's holding..
"Luna! Itigil mo yan.. Masasaktan si Maria.. Wag!" Dahan-dahan akong lumalapit kay Maria na nasasaniban ni Luna.
Hanggang sa nakuha kong agawin sa kanya ang kutsilyo pero biglang kumontrol sakin..
Duguan si Maria..
Nasaksak siya ng sarili kong mga kamay..
Di ko sinasadya ang nangyari...
No! Kasalanan ko iyon!
I killed her!
Ako pumatay sa bestfriend ko.. Sa matalik kong kaibigan..Bumagsak si Maria sa mga kamay ko.. Yakap yakap ko siya..
Nakangisi lang si Luna na pinanuod akong umiiyak..
Sumuka ng dugo si Maria..
"Maria.. Sorry. Sorry. Di ko sinasadya.. Patawad"
Tinakpan niya bibig ko..
"Shhh.. Wag kang umiyak.. Ayoko kong nakikita kang nahihirapan.. Tama na"Pilit niyang salita..
"Kasalanan ko toh. Patawad.. Patawad ang sama ko"
I pulled the knife in her at sinubukan kong saksakin din ang sarili ko..But Maria tried her very best to stop me kahit nahihirapan siya.. Kahit siya mismo nangangailangan ng tulong.
Umiyak ako habang nakiki-usap na pabayaan niya nalang din ako..
"How can I kill the evil inside me without killing myself?"
Umiling siya..
Nabitawan ko ang kutsilyo at niyakap siya ng mahigpit.
"Mahal na mahal kita !"
She fake a smile coz' she's been hurt.
"Thank you"
Her last word burst my tears down.Humagulhol ako ng humagulhol..
Ayoko!Anong klaseng buhay ba toh..
Bakit ganito..Umiyak ako ng umiyak..
Duguan akong yakap yakap ang dalawang bangkay ng mga mahal ko..Kumikirot ng puso ko..
Bakit kailangan pa nilang mawala ? Gusto ko lang naman ang may magmahal sa akin ah? May mali ba dun?
Tumingala ako sa itaas
"God! Kung totoo man na alam mo ang lahat ng toh, Why you let this happen?""They say, you are most powerful, you are Perfect, you are omnipotent why you let the evil ruin my life?"
"You're nothing but a selfish! You created humans for your own good! For your own glory!"
"You created me to play with! To messed with!"
Natawa ako sa mga sinabi ko..
To whom I'm talking to?I slapped myself.
And laughed hard as I could.."I can lived like this.."
I Hugged the corpes too tight.."Ohh! Sorry baka di na kayo makahinga.. Sorry" hinalikan ko noo nila..
"Di ko na uulitin iyon.. Patawad"
BINABASA MO ANG
The Psychopath
HorrorPaano kung ang nakaraang pilit mong kinakalimutan ay biglang magbabalik? Hindi para ika'y kamustahin, kundi para ikaw ay singilin? Paano kung hindi mo ito kayang bayaran? Paano mo ito....matatakasan? "Silence is the most powerful scream" -Anonymous...