Ngọc thạch phi ngọc (Hoàn CV)

674 0 0
                                    

76

76, mới nhất đổi mới . . .

Chương 77 chúng ta chia tay đi

Dụ Niên tâm tình thực phức tạp, đối với Dương Gia Dược có thể là Dụ Duyệt này đoán rằng, cũng không phải về nhà sau mới có .

Lần đầu tiên nhìn thấy a tư khi, cặp kia cùng trong trí nhớ tương tự đôi mắt, cùng với người nọ trên người làm cho chính mình cảm thấy quen thuộc hảo cảm liền từng làm cho Dụ Niên kỳ vọng —— nếu hắn là Dụ Duyệt thì tốt rồi.

Hắn nghe chính mình đàm cùng đi qua tình hình đặc biệt lúc ấy sầu não rơi lệ, hắn từng nói muốn làm chính mình ca ca, cha mẹ hắn ly dị, đi theo mẫu thân, lại một người sinh hoạt, hắn thích ăn lạt, thích ăn bánh mật, hắn gọi chính mình năm cũ, hỏi chính mình nếu tìm được ca ca, tối tưởng nói với hắn cái gì...

Không chỉ một lần xúc động kêu Dương Gia Dược "Ca", kỳ thật đã muốn theo bản năng đem hắn trở thành Dụ Duyệt đi?

Đều yêu thích lên lớp ca chuyện này thực lại làm cho Dụ Niên khó có thể nhận, cho nên bản năng có khuynh hướng tin tưởng Dụ Duyệt có người khác đi, những này tương tự chỗ chính là trùng hợp. Nhưng mà, mặc phỉ định luật lại một lần nữa chứng thật sự tình thường thường hội hướng chúng ta tránh cho cái kia phương hướng phát triển.

Dương Gia Dược giải thích đã xem như cam chịu —— nguyên lai hắn không chỉ biết chính mình thích hắn, còn vẫn đều biết đạo chính mình là của hắn đường đệ. Khó trách hắn chưa bao giờ cùng chính mình tiến thêm một bước thân thiết, khó trách hắn luôn nhẫn nại, luôn lướt qua triếp chỉ, luôn không quá nguyện ý biểu lộ tâm tình của mình...

Tại xác nhận chân tướng trong nháy mắt kia, Dụ Niên trong lòng nhất tảng đá hạ xuống. Hắn hẳn là cao hứng , bởi vì nhiều năm nguyện vọng chứng thực.

Khả kia tâm tình nhưng lại bị thật lớn bực mình sở che dấu —— chính mình bị chẳng hay biết gì lâu như vậy, thậm chí đến bây giờ Dương Gia Dược đều không muốn đối chính mình mở rộng cửa lòng!

Hắn rất muốn lớn tiếng hỏi vì cái gì, hoặc đối Dương Gia Dược quyền đấm cước đá đến phát tiết tức giận... Khả mẫu thân ngay tại cách nhất bức tường chủ phòng ngủ ngủ, trừ bỏ yên lặng khó chịu, hắn cái gì đều làm không được.

Dụ Niên cũng thực thất vọng Dương Gia Dược trầm mặc, hắn lưng hắn hãy còn ngủ.

Ngày kế tỉnh lại, Dụ Niên tinh thần không được tốt, Dương Gia Dược nhìn qua cũng thực tiều tụy, hắn cả đêm cũng chưa như thế nào ngủ.

Không khí cử xấu hổ, Dương Gia Dược hỏi: "A di đâu?"

Dương Gia Dược sơ tỉnh khi khàn khàn tiếng nói, khêu gợi ánh mắt là Dụ Niên thích nhất , nhưng hắn cũng không tính dễ dàng tha thứ đối phương, chỉ âm thanh lạnh lùng nói: "Đi làm đi."

Dụ mụ mụ sáng sớm bước đi , vì hai cái hài tử nhịn bát bảo chúc tại trong nồi ôn trứ, hai người giặt sạch mặt, yên lặng không nói gì mà đối diện mặt ăn điểm tâm.

Dương Gia Dược hỏi: "A di hiện tại đang làm cái gì?"

Dụ Niên: "Tại trang phục hán."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngọc thạch phi ngọc - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ