GUYS I CHANGED MY MIND!SEPT 1 NALANG PALA ANG REUNION!YUN LANG!
-------------+-
Kyline's POV
(Sept 1, 2:30am)Papunta na kami ni JK sa airport dahil mamayang 3:15am daw ang flight namin. ang aga nga eh!bwiset!
Unluckily, di namin kasama si B!kasi naman di naman siya kasama sa reunion.Di ko namalayan na nadito na pala kami sa airport. At syempre Dyosa ako, kaya di na ko mag kekwento. Babalik nalang ako mamaya. Toodles!
-Flash Forward-
Nagising ako nung narinig ko mag salita ang pilot. Mag lalanding na pala kami. Sinuot ko yung belt ko at nag hintay.
5:30 na pala!ang aga ha!psh!
Kinuha na namin ang bagahe namin at hinanap namin ang pinaupahan naming van, yep kami lang dalawa ni JK ang sasakay. at syempre yung driver!ano yun?automatic na aandar?tsk!
I scan my eyes through the crowd, luckily nahanap ko ang sign bored na nakalagay na 'Ms. Alcantara and Mr. Labajo' pumunta kami dun at sumakay. Sabi nung Driver matagal daw ang byahe so natulog muna kami. Grabe I'm so exhausted! makatulog na nga lang!...zzzzzz
-fast forward-
"Kylie, andito na tayo" automatic na napatayo ako ng tuwid ng nag salita si JK.
Tumingin ako sa bintana. Nasa tapat kami ng something na parang airport?nanaman?"JK?airport ba toh?"i asked
"yasss"
"ha?!edi mag e-airplane uli tayo?"
"no silly...airport nga toh...ng mga bangka" ah ok gets...sorna!naninibago lang!
"first time mo lang pumunta dito?"he asked. Palabas na kami ng van.
"uh-hm"i nod, he chuckled
"sa iba't ibang panig ng bansa nakapunta ka. Samantalang sa Boracay hindi?pilipino ka ba talaga?"natawa ako sa sinabi niya
"baliw!malamang!hahaha tara na nga"
Pumasok kami para bumili ng ticket(a/n:nakalimutan ko kung kialangan pang bumili pero yaan niyo nalang)
Pagkabili, lumabas kami sa something....basta yun na yun....binigay namib sa lalaki yung pink na ticket then pumasok kami sa bangka/or parang barko na bangka?di ko alam ang tawag dun.
Pinasuot kami ng safety vest then umalis na kami.Naka baba na kami sa bangka/barko. Sumakay kamu ng jeep papunta sa resort Ek Ek.
*Resort Ek Ek*
andito na kami. may mga cottage dun, bahala na kaming mamili.
At dahil dakilang maarte ako, eh nag rent ako ng room for two. kawawa naman tong itlog na toh kung iwan ko dun."arte talaga nito!may cottage naman ah!"aba ako pa ang maarte?
"kung ayaw mo dito edi lumabas ka!lampake!"sabi ko. Habang naka pikit. Inaantok ako eh bakit ba?!chaka mamaya pang 3:00 ng hapon yung reunion.
-fast forward-
Nagising ako sa di ko mapaliwanag na dahilan. I glanced at the wall clock na nasa taas naka sabit...duh...kaya nga WALL clock kasi naka sabit sa wall.
3:49 na?! tae!mag fo-four na!"JK, gising na...3:49 na" nagising naman siya.
"palit lang ako ha?"tumango naman siya.
Nagpalit na ko. Suot ko ay short-shorts na denim blue at yung top ko naman ay yung crop top na hanging ko. Yung kita yung loob ng katawan. tsaka yung bikini ko sa loob. Lumabas ako at nakita ko si JK na naka bihis na ng shorts at T-shirt.
I pulled my hair into a messy bun. Sinuot ko ang sun glasses ko na mamahalin....sa London ko pa ito binili. and take note: Exclusive toh! I grabbed my Bag, na may lamang mga Sun block, towel, and etc.Paglabas ko ng room nag titinginan ang mga tao sa paligid ko. Ang ganda at sext ko kasi eh!*flips hair*
Habang nag iisip ako sa mga mangyayari mamaya may naka bangga ako. si....oh....nice...si
.
.
.
.
.
Cassy >__> di ko siya pinansin. Di pa ito ang showtime."wtf?!tumingin ka nga sa dinadaanan mo!may nabangga ka ng tao!Di ka pa mag sorry!"sigaw niya.
Napatigil ako. Hinarap ko siya ng naka taas ang kilay. Tinaas ko ang Sunglasses ko. Halata ang gulat sa mukha niya nung itaas ko ang sunglasses ko.
"Kyline"narinig ko bulong niya.
"oh!Tao ka pala?akala ko kasi asong pagala-gala eh. Tsaka ako mag sosorry?psh...eh ikaw nag sorry ka na ba?...hindi" Napanga nga siya sa sinabi ko.
Halatang nabwiset siya. Mag sasalita na sana siya nung pinigilan ko siya."save that. I don't want to talk to you. Masasayang lang oras ko sayo"sabi ko sabay walk out.
Di pa ito ang oras para harapin ko siya...mamaya nalang para mas maraming tao...para mas marami akong makukuhang atensyon.Simula nung nag bago ako, I Love attention.
May pinag kakaguluhan yung mga tao dun sa parang board. Lumapit ako dun para tignan.
Ay. akala ko kami na mamimili ng cottage, yun pala may mga naka assign na mga cottage samin.Bawat cottage, 5 na tao. Hinanap ko ang name namin ni JK. Nakita ko na name namin ni JK, I sighed in relief. Salamat naman at mag kasama kami ni JK sa iisang cottage.
Napatigil ako nung mabasa ko kung sino kasama namin. Haynako, mapaglaro talaga ang tadhana. Oh well, i don't care. Maganda-ganda ata ang palabas mamaya. *smirk*
"Kylie, ano na?saang cottage tayo?"JK asked.
"sa no. 14"sabi ko
Hinatak ko siya papunta sa cottage. Binaba na namin yung mga gamit na bit-bit namin.
"Sino nga pala yung kasama natin dito?" He asked, i smirked at him. Mukhang naintindihan niya na.
"ok, lemme guess... sila Cassy, Andrea, and Darren...Right?"i smiled at him as a response.
Habang nag seselfie, napatigil ako dahil feeling ko may tao maliban samin ni JK.
it's Cassy...Tinignan ko kung Marami ng tao. And I'm right ang dami na nga. I smirked.Let the battle begin
-----------------
Sorry sa Short Update!peace!and yung next chapter na ang pinaka hinihintay niyo...and SORRY FOR USING CASSY AND ANDREA AS AN ANTAGONIST... HUHUHU PATAWARIN NIYO KO!~xoxoVomment= forgiven<//3
BINABASA MO ANG
Ms. Hot Chick's Revenge
Teen FictionShe's once a nerd. But do you know that this nerd had a boyfriend? a boyfriend that broke her heart. But do you know that this nerd will come back for REVENGE? not as a nerd, but as a HOT CHICK.