Chapter 9

621 27 4
                                    

Sorry for the late update
--------
Darren's POV
(Sept 3, 12:04 AM)
{A/N: SURPRISE? EXPECTED OR NAH?ANYWAYS...CONTINUE}

Argh! I can't sleep! puro nalang Kyline yung nasa utak ko!

Akala ko....akala ko makaka move on na ko ng tuluyan, which is for good na.

I was ready to forget and all but suddenly; Bigla nalang siyang umuwi. Di ko ineexpect na pupunta siya sa reunion.

Nag bago na siya. The way she walks, smile, and even kung pano siya manamit. Wait, pati na rin ang ugali.

I think...bumalik siya dito for...you know... ummm...revenge maybe?wait saan nanggaling yun? like seriously, bakit naman niya gagawin yun?may nagyari ba sa past niya na di ko alam?meron ba?ha?wala diba?diba?DIBA?

Ok enough. Natandaan ko yung nangyari kanina. I smiled at that thought.

~flashback~

Lumapit ako sa kanya ng pagapang.

Hanggang sa tuluyang nasa harap na niya ako. Pinagmasdan ko ang makinis niyang mukha; na dating puro pimples. I can smell her strawberry breath dahil sa sobrang lapit ng mukha ko sa kanya.

Hinawakan ng right hand ko ang left cheek niya. Nilapit ko ang mukha niya sa mukha ko.

Nawala na nga sa isip ko na andito pala ang girlfriend ko eh. But I just shrugged it off.

Unti-unting lumapit ang mga labi ko sa kanya. mga 0.9 inch nalang is mag didikit na ang mga ito.

Konti nalang. Konting-konti nalang. Napapikit nalang ako habang nilalapit pa lalo ang mukha niya. Sobrang lapit na talaga ng biglang...

*tok*
*tok*
*tok*

Tatlong sunod-sunod na mga katok ang mga narinig namin. Dahilan kung bakit napa dilat ako at napa hiwalay ang mukha ko sa kanyang mukha.

"Oh mga hijo at hija. Mag sikain muna kayo...at pagkatapos eh tignan niyo na ang oras baka gabing-gabi na. Baka mapano kayo"sabi ni Ateng yaya ni Kylie---i mean Kyline. Ugh!

Ms. Hot Chick's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon