ok guys first of all sorry sa mga magiging attitude ni Kyline sa mga chappies ha?fiction lang po ito...it means hindi totoo...at lahat ng mangyayari ay galing sa isip ko....pero siguro yung iba nainspire lang ako kaya pinag sama sama ko ang mga ibat ibang something.... basta yun na yun. so here it is.
---------------Kyline's POV
Kakatapos lang namin mag pictorialSo i decided to go to SB. Syempre nag disguise ako. Ayoko naman dumugin ako ng mga pesteng paparazzi. I'm on my way to SB nang biglang *Bugsh*(sorry walang maisip na sound effects)
"wtf?!watch it!"inis na sabi ko. nahulog tuloy salamin ko. tsk
"im sorry miss im really sor---Kyline?"sabi nung lalaking nakatama sa kin, pero teka?kilala niya ko?pag angat ng ulo ko si....si.....
.
.
.
.
.
.
cliffhanger!
chos joke lang!....si....."JK?!"
"yep, the one and only"he said
"omg!jk!bakit ka nandito?i miss you!"sabi ko
"awwww miss you too...btw dito kasi ako pinagtapos ng parents ko eh....eh ikaw?"he asked.
"can we talk about it sa SB"I asked
"sure"sabi niya, naglakad na kami papasok sa SB.
"let's order first"i said, pumunta kaming counter para mag order...duh...alangan naman tumae diba?--,--
"Cotton Candy Frappe pls"i said
"Yan parin?tsk di ka parin nag babago" hay nako nag bago na ko JK...pero teka?di ba niya alam na model ako?at parang bakit clueless siya nung nakita niya ko?di ba niya alam na dito na ko sa London?
Hmmm it looks like marami pa kaming hindi nanalaman and all."ano na?tara kyline upo tayo....tapos na ko mag order"sabi niya, umupo na kami dun sa table for two. Hindi kami nag iimikan hanggang sa...
"Cotton Candy Frappe for Kyline......... Java chip for JK"sabi nung girl na...basta yun na yun.
"ill get it"sabi ni jk, so i let him.
Kinuha na niya dun sa girl yung order namin. Pabalik na siya. Binaba niya yung tray at umupo ulit."So...."i started, humigop ako sa straw ng drink ko.
"Kelan ka pa napunta dito?"i ended"actually.......last year....pero teka bat parang....nag iba ka?ang ganda mo actually" akala niyo mag bablush ako?well no....sanay na kong sabihan ng maganda.
"ikr....syempre!ako pa!"i said confidently
"at ang hangin mo rin"sabi niya, inirapan ko siya.
"syempre mana sayo"irap ko.
"so bakit nga?bakit ka nag makeover something"tanong niya.
"eh...wait bago ko sagutin yan...sagutin mo muna toh"sabi ko
"sige"
"kayo pa rin ba ni Andrea?"i asked
"no...wait bakit mo yan natanong?....in love ka na sakin noh?" talaga tong lalaking toh!
BINABASA MO ANG
Ms. Hot Chick's Revenge
Roman pour AdolescentsShe's once a nerd. But do you know that this nerd had a boyfriend? a boyfriend that broke her heart. But do you know that this nerd will come back for REVENGE? not as a nerd, but as a HOT CHICK.