Chapter 7: Surprise, surprise

697 30 6
                                    

Kyline's POV
*sept 3*

"Wahahahha galing mo talaga bespren!"sabi ni B

"syempre walang sakit"sabi ko naman.

"ano ba!pilosopa mo talaga!tss"

"wag kang mag alala nag mana lang naman ako sayo"asar ko

"haynako!change topic na nga lang!"

"haha..."tawa ko.

Ano ba ang gusto niyong sabihin ko?

"so...hindi kilala nung Jheya si Andrea, pero si Andrea kilala yubg Jheya?"B asked.

"exactly! pero i think nakita narin ni Jheya si Andrea pero yung I'm sure na di alam ni Jheya yung name ni Andrea"

"ah...k gets...teka anong oras ba yung 'so-called-party' mo?"

"mamayang 7:00pm...para same yung time nung nakita kong nag hahalikan ang dalawang basura"sabi ko

"wait....anong connect ng 'same time nung nakitang nag halikan' sa plano mo?"she asked, again.

"wala lang...trip trip, ganon"

"haynako ka talaga"

"walang basagan ng trip"sabi ko sabay irap.

Teka...text ko muna sila Jheya at yung dalawang mag syota.

to: Jheya S

Jheya, 7:00 pm yung dinner dito sa house
*sent*

To: Plastic A

Hi Andrea!its me Kyline...sasabihin ko lang na 6:55 pm yung dinner...yun lang
*sent*

6:55 talaga ang tinype ko, di kayo nag kakamali ng basa. Gusto ko nandito na sila bago dumating si Jheya. Para surprise.

oooh!I'm so excited!buwahahaha!

-fast forward-

Andito ako ngayon sa room ko with B. 6:37 pm na kasi.

So ito kami ngayon, nag bibihis. I mean tapos na pala. Inaayos nalang namin hair namin.

Wanna know my outfit for this night?ok...well naka suot ako ng black tank top na hanging. May skull/bungo sa gitna nito.

Naka shorts ako na maong. yung medyo short pero hindi yung OA na short ha. Naka suot ako ng black converse.

Minake-up din ako ni B.

Nilagyan niya ko ng black na eye shadow, eye liner, mascara, and black lipstick.

Naka suot ako ng black chocker.

Napansin niyo na puro black ako?well para damang-dama ang revenge at sumisimbolo ito sa kababuyan nilang dalawa!parang gusto kong ipahiwatig na hindi na nila makikita ang araw simula bukas pero syempre joke lang!edi nakulong ako!

Ay yung suot ni B is color black din actually.

Color black na T-shirt na may nakalagay na 'Lagot kayo' tapos red yung color nung letter, basta yung lettering is parang dugo na something. basta pinagawa lang namin yan. hahahaha ganyan talaga!may meaning talaga ang mga damit  namin.

Ms. Hot Chick's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon