Chapter 8: Dare or Bare

702 33 27
                                    

Warning: {Mature Content} PG 13......PARA RIN ITO SA MGA OPEN MINDED....Its not what you think it is....i mean walang 'ganon' na mangyayari and all....baka lang mabastusan kayo....IF YOU DONT WANT TO READ THIS THEN SKIP IT....basta....DI ITO YUNG MAY 'GANON' THEY'LL JUST PLAY A GAME NA BAKA MABASTUSAN KAYO...OK?OK.
---------

Kyline's POV

We decided to play a game....well, B suggested it. So....RN nasa guest room namin kami.

Ayaw ko nga sa room ko. Like duh!di kami close...lol.

And oh btw...alam na ni Jheya yung mga nangyayari. So yun, new friend! I trust her naman.

So bale mag kakakampi kaming tatlo dito. Plus Levi so 4. Though wala dito si Levi.

"Ano ba ang lalaruin natin Belle?" Jheya asked. {a/n: Hi @IamLonely1}

"Parang truth or Dare...pero with a twist"sagot ni B.

"ano nanamang twist yun?"Jk asked.

"ok ganto yun....Puro Dare lang siya...pero!pag ayaw mong gawin yung Dare kailangan mong mag tanggal ng isang saplot sa katawan mo...kunwari yung socks mo, or kaya kung ano ang naka suot sayo...its your choice" What the?ano nanamang pakana ito B?tss

"the heck?ano nanaman yang pakana mo B?"i asked, irritated.

"tsk!alam mo ang KJ mo talaga forever!"

"walang forever!"sagot ko

"Walang forever sa taong bitter!kaya sumali ka nalang!di kita tinatanong, its a command"

Tsk!tignan mo tong babaeng toh!

Bumilog na kami. Nasa left ko si JK. Tapos si B sa right. tapos sa tapat ko si....Darren. tae naman!di tuloy ako maka tingin ng diretso!argh!ok Kyline inhale, exhale. Kaya mo yan. wag mong ipahalata na naiilang ka. hu kaya ko toh!

Pinaikot na ni B yung bote. Tumapat yung bibig kay Andrea then yung pwet(lol) nung bote tumapat kay B. So ang mag di-dare ay si B, ide-dare niya si Andrea.

"ok...Andrea ito ang Dare. I dare you to....Hug JK" Sabi ni B.

Nagulat si Andrea. Pero soon tumayo na rin siya at lumapit kay JK.

Wala siyang choice eh...alangan naman hubadin niya yung dress niya, diba?

Pag katapos niyang gawin yun ay bumalik na rin siya sa pwesto niya.

Napag usapan namin na kung sino nalang ang mag ikot ay siya na lang ang mag de-dare sa kung saan tatapat ang bote.

Inikot na ni Andrea yung bote at tumapat kay JK.

"jk, I dare you to kiss Kyline"she smirked.

Nagulat kaming dalawa at nag tiniginan kami ni JK.

Psh!

Hinubad nalang ni Jk yung t shirt niya. Omay that!argh!ang init!yung muscles niya oh!

Nagulat nalang sila Andrea. hah!

"Diba kayo na?bat ayaw mong halikan?"tanong niya.

tss. Kailangan kong mag isip.
ay alam ko na.

"anong kami na?single ako noh!"sabi ko.

Dahil sa sinabi ko nagulat silang lahat. yes pati sila B. Kasi naman di parte ng plano ko toh.

"eh bakit babe ang tawagan niyo?" Darren asked.

"eh kasi mukha siya baboy...alam niyo yun?yung movie na yun?"sabi ko.

Ms. Hot Chick's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon