Chapter 13: Karma's a b*tch

591 41 11
                                    

Chapter 13: Karma's a bitch

A/N:As requested ito na po
SORRY SA MGA BAD WORDS NA NABABASA NIYO SA STORY KO PO
-----------
Kyline's POV

Napag usapan namin ni Darren na ngayon nalang namin gawin yung meet up namin.

Kaya, I'm here at my bed hugging my huge hello kitty stuff toy while checking my phone. Yep favorite ko parin si Hello Kitty.

I was checking my social media accounts, nung meron nanamang 'Topic' yung social media. Grabe kahapon lang, kami ni Darren ang topic ngayon iba na.

Pinanood ko yung video...at yun yung video ni Andrea at ako sa tapat ng condo unit ko.

Trending topic siya, no. 1. Worldwide. Yes, Hindi lang mga pilipino ang nakikitopic dito. Pati narin dun sa ibang bansa.

Yung iba natutuwa sa ginawa sakin ni Andrea, yung iba naman na disappoint sila kay Andrea. Pero nangingibabaw ang hate comments kay Andrea, from filipino to Ibang bansa. Yes, sa ibang bansa ako sumikat eh. At dun din ako unang nakilala.

Mas marami ang kakampi ko kesa kay Andrea, lokal siya,international ako. Diba?malamang mas marami sakin. Ano may problema kayo?

Anyways, back to the topic. Di nga kami ni Darren ang topic ngayon...well si Darren lang. Kasi Ako at si Andrea ang topic ngayon. But, sa topic ngayon ako yung victim siya yung,n suspect. You get what I mean?

Puro hateful comments ang mababasa mo about her, nangingibabaw ang puro English. Dahil nga sa fans ko sa ibang bansa. Meron din mga different languages na di ko maintindihan.

Kawawang Andrea, well sabi nga naman nila 'Karma is a b*tch'

Tumayo na ko sa pag kakahiga ko. Since wala naman akong pake sa kanya. I don't care. Wala akong pake!

I look at my wrist watch. 10:42 am palang pala. 3:00pm pa kasi ang meet up namin ni Darren. Haynako!ang bagal talaga ng oras.tsk.

Nag punta nalang ako ng restroom para mag hilamos at toothbrush.

First, nag messy bun muna ako then ayun toothbrush and hilamos and punas muka. Edi Tapos!

Lumabas ako ng room ko para puntahan si B. Yes, nasa condo ko kami. Remember kasama ko dito si Andrea kaya dalawa ang room. Which is ginagamit na ni B ang room niya, ni Andrea.

"Rise and shine, sleepy head!" I shouted as I enter her room.

Nagulat pa siya na parang nananaginip or something.

"Ano ka ba naman!ang aga-aga pa!tsk"

"Hoy!FYI 10 na kaya tumayo ka na diyan!"

"aish!fine!" tumayo na siya at ginawa niya ang morning routine niya.

Ako naman nasa kitchen, making omelets.

"Wow!omelet! ang tagal ko ng hindi nakakakain niyan" Ay takte!nagulat ako kay B. Pano ba naman biglang sumulpot!

Akmang kukurot siya ng omelet ng pitikin ko yung kamay niya.

"mag hintay ka nga B!para kang bata"

"aray ha?tagos sa lungs ko yun" nataw naman ako sa sinabi niya.

"B?ano gusto mo, swiss miss or orange juice?" I asked.

"Swiss miss nalang"

"ok then"

Nagtimpla na ko ng swiss miss para samin and kumain na.

"Anyong osas buh shung asdfghjkl" Ano daw sabi niya?tss puno kasi ng pagkain yung bibig eh.

Ms. Hot Chick's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon