Chapter 14: Forget the Past and face the present

673 36 13
                                    

A/N: whut?ano daw yung title ng chappie?lolol ito na guys.

Kyline's POV

Teka bago muna, may pinapasabi si A.J. (yung author) na basahin niyo daw ang author's note sa baba mamaya ok?ok.

Nandito ako kasama si Darren sa kotse niya. Inaya niya kong mag mall.

flashback
"tara Mall tayo" sabi ni Darren habang iniinom yun Vanilla bean Frapp niya.

"eh baka may makakilala satin"

"ok lang yan. Edi wow nalang"

end of flashback

Oh diba?parang timang lang. tss.

"andiyan na tayo" sabi niya.

Pumasok na kami sa loob wala masyadong tao. Wow buti alam ni Darren kung saan ang konting tao.

"Darren, talaga bang konti ang tao dito?" I asked him.

"oo, kasi sikretong mall lang ito. Kung alam mo kung saan 'to edi go!patago kasi ito at di rin naman pinapalabas sa TV ito kahit isang advertisement wala"

Wow, kahit patago lang ito ang laki parin.

"Bakit naman ayaw nila ipagsigawan kung saan 'to. Eh diba kadalasan mas gusto nilang maraming tao para malaki ang maano nilang pera"

"Ang purpose kasi nila para gawin 'to is para sa mga may problema sa buhay o kaya mapag isa or may pinagtataguan--i mean yung pinagtataguan na parang kunwari fans ganon. Puro mga artista lang nakakaalam nito, yung mga sikat pero di rin maiiwasan na makita ng ibang tao 'to"

ah so ganon pala yun. ok edi wow.

"Saan mo gusto kumain?" Tanong niya.

"nge?kain agad?kakakain lang natin eh tss. antakaw mo talaga"

"Matakaw agad?'di ba muna pwedeng gutom lang ako?"

"parehas lang yun"

"aish, oo nalang"

I rolled my eyes at him.

"Arcade nalang" He suggested.

"better than eating so...let's go!"

Pumunta kami sa Time Zone sa 4th floor. Pag dating namin doon, bumili kami ng Time Zone card thingy sa counter since wala ni-isa sa amin nag dala ng TZ(Time Zone) Card.At syempre ni laod-an namin ng 500 yun.

"Play time!" I exclaimed

"tss childish" pabulong na sabi nung katabi kong kapre este tao. As if naman di ko narinig.

"Ano?!"

"wala!sabi ko maglaro na tayo" I rolled my eyes at him. tsk.

Naghanap na kami ng malaro and then boom!we chose basketball.

"Pataasan tayo?" He challenged.

"game!"

I don't know if this is right na pumayag sa pataasan. I'm not sure kung kaya ko siya. I'm not playing basketball kasi. Ayan conyo tuloy ako!

Ms. Hot Chick's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon