Chapter 5: Again

574 30 3
                                    

Kyline's POV

Mamaya na ko gagawa ng first move pag kumpleto na kami.

"So...isa ka palang sikat na model sa London?"sabi ni Cassy.

Parang kanina lang kaaway ko siya, tapos ngayon kakausapin niya ko na parang walang nagyari. tsk.

"yep"

"uhmmm...about sa pag bubully ko sayo...sana kalimutan mo na yun"sorry pero no.

"ano ka ba!past is past!kinalimutan ko na yun"not

As if!

"yey!great!thank you!"sabi niya.

"marunong ka pala mag thank you"bulong ko. natawa naman si JK

"ha?ano yun?sorry di ko narinig"

"ah...ang sabi ko kamusta na ang love life mo?" I asked, changing the topic.

"ok naman....actually may boyfriend na ko" I know. But i need to act na parang wala akong alam

"who's the lucky man?" i asked. yah...i know kung sino pero, hello!actingan toh uy!

"he's Levi"she said while smiling.

"Levi Eastwood?" haist...di ko na kayang pigilan ang sarili ko mang asar.

"you know him?h-how?"

"let's say....kilala ko na siya before kayo nag kakilala...actually you need to thank me for that" sabi ko habang naka smirk.

Naguguluhan siya sa sinabi ko na i-thank you niya ko and all...

"speaking of love life...ayan na pala ang cute couple"sabi ni Cassy habang naka tingin sa labas.

And there i saw Darren and Andrea, papunta dito.

i smirked, it's show time...
Kinalabit ko yung katabi ko.

"Jakes, andyan na sila...humanda ka na"pabulong kong sabi.

Kasi mag papanggap kami na mag boyfriend and girlfriend.
Yumuko lang ako para di nila ko agad makilala.

"oy JK! man!"sabi ni Darren. Nag man hug sila ni JK.

umupo sila sa tapat namin. Ready na ko. Humarap ako kay JK.

"Jakes..." sabi ko. Di ko alam kung nabosesan nila ako.

"Yes, KYLIE? anything wrong babe?" JK said, emphasizing the word 'Kylie'

Umiling ako kay JK at nginitian siya. Binigyan ko siya ng Good-Job-look.

Humarap ako kay la Darren. Pag tingin ko napatigil si Darren. Dahil sa nakita niya ko. and dun sa 'Kylie' na yun. I smirk...meron pa...

"AAAAAHHHH!!!"Malakas na sigaw ko sabay tayo sa upuan.

Napatingin naman yung mga tao sa kin. Lahat sila. Yes, that's right...manuod lang kayo.

"Babe?anong nangyari?"tanong ni JK.

"Ay sorry babe!akala ko kasi nakakita ako ng mga AHAS eh" Sabi ko at umupo na. Naka ngise ako sa kanila. Yung mga tao naman...sure ako narinig nila yun. Ang tahimik kaya. wala nag sasalita kundi ako.

Nagulat sila Darren sa sinabi ko. Meron pa yan....di pa ko tapos. Aakitin ko muna si Darren. *smirk*

"JK, I'll seduce Darren...kunwari may kukunin ka sa room...may gagawin ako..."bulong ko kay JK. Tumango naman siya.

Tumayo na si JK.
"Jakes, Where are you going?" i asked.

"may kukunin lang ako sa room" tumango ako sa kanya

Ms. Hot Chick's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon