6: hinablot 2.0

32 1 0
                                    

Pang eepal ni
author 101(dalmatian) :

Normal fangirl be like:

Asawa ko si enrique gil

Otaku fangirl be like:

Asawa ko si itachi, kabit ko si midorima, ex ko si aomine, boyfriend ko si kise.

Oh? See the difference XD

Owkey*insert itachi's poker face* tapos na ang pangeepal ni author babush!
____________________________________

"Ako lang naman ang mahal nya. Diba adriel?"

Parang nabuhusan ng malamig na tubig si adriel nang marinig nya ang mga sinabi ko, ang putla nya at nanginginig ang tuhod sa takot sa susunod na mangyayari.

Biglang nagbago aura ni hipon.

Mukhang galit na ata yung hipon at lalong pumangit dahil nakakunot ang noo nya.

congratulations! Hindi ka na hipon! Nagevolve ka into another level! Isa ka nang sugpo!

Hahayaan ko na si sugpo ang humandle kay ex. Mukhang gusto namang bugbugin ni sugpo si ex eh.

Medyo lumayo ako ng kaunti, not too far not too close, sakto lang ang distansyang nilayo ko. Mukhang magkakaroon dito ng isang matinding delubyo.

"Akala ko ba ako lang ang mahal mo?!" Naghyhysterical na tanong ni sugpo kay ex.

Akala mo lang yun! Kaya nga maraming namamatay sa maling akala eh.

"Gusto mo pang higit na ebidensya? Eto pa oh!" Pinakita ko kay sugpo yung txt ni adriel kanina.

Tiningnan ko si adriel, yung tingin na dig-your-own-grave-right-now look.

And as i expected, binigyan ni sugpo si adriel ng isang nakakatakot ng death glare.

"Break na tayo!" Bulyaw ni sugpo

*PPPAAAKKKK!!!!!*

Sinampal ni sugpo si adriel.

*salute*Serves you right :))))

Boom! Instant blush on ang peg ni adriel ngayon bwuahahahaha!

Wait, something's not right! Hindi pantay yung blush on nya! Sa kaliwa lang yung namumula.

"I should have done this a long time ago...." Cold na sabi ko kay adriel. Cold as in cold na mas malamig pa sa yelo!

*PPPAAAKKK!!!*

Oh ayan, pinantay ko na yung blush on. Kaliwa't kanan na ang namumula.

"Pati ikaw agatha sasampal din sakin? Ang sakit naman ng pagkakasampal mo saken agatha! Hindi ka na naawa saken!" Sabi ni ex.

"I didn't slap you. I just high fived your face idiot!" Tugon ko

At ayun, Si ex lumayas na. Walk out ang peg nya :)))

Since na wala na akong kailangan pang gawin, bumalik ako sa kina peri, rebeca at haley(parrot).

Lumapit naman sakin si sugpo with teary eyes.

"Akala ko mahal nya talaga ako" sabi ni sugpo sakin na nagpipigil ng iyak.

"Wala akong time para makinig sa drama mo" walang gana kong tugon.

Siniko naman ako ni rebeca.

"Nagdadalamhati na nga yung tao dahil broken heart, tapos gaganyanin mo pa." Panenermon ni perina sakin.

"Okay, i meant no disrespect.*tingin kay sugpo* continue my dear..... Ipakilala mo sarili mo" Pagpapahuntulot ko sa kanya na magsalita.

"Name's henna and last name is blot" pagpapakilala ni sugpo sa sarili nya.

Wews. Parang hinablot lang......

"At isa ako sa mga pinaibig ni adriel kagaya mo" pagpapatuloy nya.

Naku! Pinaibig ni adriel? Last time i check, hindi ko minahal ang lalaking yun dahil si itachi lang ang mahal ko.

"Dapat ata tayong magtayo ng 'pinaibig-ni-adriel club" dagdag nya.

"Ewan ko sayu....." Pagbabalewala ko sakanya.

"Since na parehas tayong ex lover ni adriel, best friend na kita!" Sambit nya.

What the!? Hanodaw????

"Besh, saan ka nga pala nakatira?" Pagiinterview nya

------------

:end of flashback*

"Wwaaahhhh! Ang gwapo nya talaga! *u*" at ayan nanaman po si henna.

Nakita nya nanaman ang isa sa mga kras nya.

Sabagay, wala namang masama sa nararamdaman nya kapag nakikita nya crush nya.

Normal na yan sa mga talande nakagaya ni henna.

Pero aaminin ko na may kalandian akong taglay pero alam kong ilugar ang kalandian ko at sa taong mahal ko lang inaapply yun.(si itachi lang naman ang mahal ko eh)

Pero si henna apply to all yan.

Well, it's just a silly crush though.....

studying love with mr.right [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon