22

23 1 0
                                    

[Third person view]

"Agatha! Ano nangyari sayo? Sino sumampal sayo? Bakit may mantsa ng kape ang damit mo? Napaso ka ba? Masakit ba? Ayos ka lang ba?"

Sunod sunod na tanong ni anthony kay agatha habang ang tatlong payaso ay kung ano ano ang nasa isip(alam nyo naman kung ano nasaisip nila diba? XD)

"Wala. Tinapon lang naman ng babaeng 'to ang kape sa akin. At dahil dun, i high fived their faces*sabay tingin sa tatlong payaso*"sagot ni agatha.

Kumunot naman yung noo ni anthony.

"Okay. Akala ko kung ano nangyar- WHAT!!?? SINAMPAL MO SILA??!!" Sabi ni anthony.

"Well yeah. They deserve it anyways." Sagot ni agatha.

"Rude" simpleng sabi ni anthony at hinatak na si agatha palabas.

Pagkalabas nila nagbilin si anthony sa anak nya "driana, punta ka sa office ko, okay? Hintayin mo ako dun"

Agad sumunod si driana.

Lumabas si lirah(peabrain #1) at hinabol si anthony at agatha.

At dahil may lahing malandi ang chaka, lakas loob nitong hinarang si anthony at hinatak ito palayo kay agatha.

"Ano kailangan mo sakin?!" Iritadong Tanong ni anthony kay lirah.

"Layoan mo yang babaeng yan!" Sabi ni lira.

"Nasisiraan na ata ng bait ang babaeng ito. Teka, sino ba to? Isa siguro sa mga student ko. Pero bakit nya ako pinalalayo kay agatha?" sabi sa isip ni anthony.

"At bakit ko naman sya lalayuan?" Tanong ni anthony.

Medyo natahimik ang babae sa sagot ni anthony.

"Kase ayaw kong nakikita na kasama mo sya. Pwede naman ako nalang ang samahan nyo" lakas loob na sabi ni lira.

"Okay, papadala ko 'tong babae na to mamaya sa mental hospital." bulong ng isip ni anthony.

"Pwede ba, wag ako ang guluhin mo. Lumayo ka sakin!!!" sabi ni anthony.

[Anthony]

Sa lahat naman ng pwede guluhin, ako pa. Eh ang dami namang ibang lalaki dyan na pwede nyang gambalain. At ano ba meron sakin at ginagambala nya ako? Pwede ba, wag ako!

"Ang rude nyo po sir huhuhuhu" pagdradrama nitong babae na hindi ko kilala.

"Ano pangalan mo?" Tanong ko sakanya.

"Lirah po" sagot nya.

Ngumiti ako sakanya.

"Wanna be the sun of my life?" I asked her.

Napangiti naman sya at sumaya.

"Yes! Yes! Yes!" Sabi sya.

Warning: wag kang assuming

"Then, stay 149.6 million kilometers away from me" i smirked at umalis na.

Binalikan ko si agatha at hinila sya papunta sa locker room.

[Agatha]

Hila hila nya ako ngayon.

Hawak nya kamay ko. At gusto ko iyon. Pero nagpumuglas ako sa hindi maipaliwanag na dahilan.

Pero wala. Hindi ako makawala sa higpit ng hawak nya sakin.

Ang sakit ng dibdib ko dahil sa pagkakapaso sa kape

Dumeretso kami sa locker room.

Aano kami dito?

Pagkapasok namin, OH MY GAHWD!!!!

BIGLA NYANG TINANGGAL ANG BLOUSE KO!!!! AGHWJSIHXNS!!!

Naka-bra nalang ako at hiyang hiya sa harapan nya. Ang lakas kasi nya. Kahit nagpumiglas ako nahubad nya parin ang blouse ko.

WAAHH!!! Marerape ako!!

"WAG PO!!" Sigaw ko.

Pero di nya pinansin ang pagsigaw ko at lumapit sya sa direksyon ko.

WAAAHHH!!! SOMEBODY! HELP MEE!!! HINDI PORKET MAY GUSTO AKO SAKANYA AY PAPAYAG AKONG MAGPARAPE SAKANYA!

Nagpatuloy sya sa paglalakad at NILAGPASAN AKO??!!

HAH! AKALA KO BA HAHALAYIN NYA AKO??!! Eh bakit nilagpasan nya ako??? Arghh!!!

Binuksan nya ang ref na nasalikuran ko at kumuha ng ice pack at dinikit ito sa dibdib ko na may paso.

Ahh ayun pala. Akala ko..... Hayss

(A/N: disappointed much?XD)

"Dumiretso ka agad sa clinic, baka burn yan" sabi nya.

Hinubad naman nya ang t-shirt at at ibinigay nya ito sakin.

"Marumi damit mo. Suotin mo muna damit ko" sabi nya at inabot ko ang damit nya mula sa kamay nya.

Agad kong sinuot iyon at ibinalik ang ice pack sa ref.

Malaki sakin ang damit na ibinigay nya, kaya parang nakaduster ako =3=

Sabagay, okay na 'to.

Napatingin ako sa kanya.

Topless.

Abs. Six pack.

"Eh ikaw? Wala kang susuotin." Sabi ko.

"Meron akong extrang damit sa office ko."

"Okay"

Lumabas na kami sa locker room.

Medyo maraming tao dito sa hall way na nilalakaran namin.

Pero hindi ko talaga maiwasang mapatingin sa abs nya.

Ugh! Why so hot and seductive?

Napadaan kami sa may mga students.

Ang daming babaeng nagtitinginan sa kanya.

Yung iba tuwang tuwa, tumitili at parang kinikilig na parang hihimatayin.

Really? Hindi ba naiilang si anthony na maglakad in public na topless?

Sabagay, lalaki sya. Parang normal na sa mga lalaki ang ganyan. At maganda naman ang katawan nya at may abs. Kaya okay lang.

Rinig na rinig ko ang pagtili ng mga students.

"OMG! I'm gonna faint! Si sir lorenz! Topless!"-girl#1

"KYYAAAHHH!! ang hot ni
sir james!"-girl#2

"Oh my gee!
Abs!!! KYAAAHH!!"-Girl#3

"Sana araw araw topless si sir james para araw araw gaganahan akong
pumasok kyahahaha"-girl#4

At kung ano ano pa ang naririnig ko.

May ibang students na kumukuha ng picture nya.

Parang wala lang sa kanya ang nangyayari sa paligid nya. Tuloy tuloy sya paglalalad.

At habang naglalakad, nahagip ng mata ko ang isang babae.

Isang babae na tahimik at nakatingin kay anthony.

Mukhang hindi sya studyante.

Parang kaedaran sya ni anthony.

And parang may kamukha sya.

Hmmm.....nakakacurious.

studying love with mr.right [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon