(A/N: si driana po ang nasa picture. My gash so cute😍😍😍)
[agatha]
"Sige na nga alis na ako. Kailangan kong umuwi. Baka kung ano pa ang ipagawa nyo sakin. At baka hinahanap na ako ng anak ko." Sabi ni anthony.
Awts T_____T
Hindi pa ako tapos na pagtripan sya eh tapos aalis agad sya :3
Balak ko sanang baguhin ang ayos ng pagkakatali ng buhok nya.
Kung ang mahaba nyang buhok ay nakalow ponytail, gusto kong palitan at gawing lollipop style or i-braid ang buhok nya. Eh kaso uuwi na sya.
"Aahh sige senpai. Paki-kamusta mo narin ako kay driana" sabi ko at lumabas na si anthony.
Gusto ko sumama kay anthony para makita uli si driana. Namimiss ko na sya eh. Kaso hindi pa ako makalakad T______T
"Guys, natatandaan nyo pa si luke diba?" Tanong ni rebeca.
Luke????
"Parang pamilyar ang name sakin ah" sabi ni peri.
Tama sya. Parang pamilyar nga
"Enebe guys? Hindi nyo sya natatandaan? Sya Yung childhood best friend ko" paglilinaw ni rebeca.
Sabay naman kaming napa "ahhh" ni peri sa sinabi nya.
"Naku, naku, kailangan nyo nang magmemo plus gold guys HAHAHAHAHA" hirit ni rebeca.
"Bakit mo naman biglang nabanggit si luke?" Paguusisa ni peri.
Ang alam ko umalis si luke dito sa pinas at pumunta sa japan. Yun lang ang naaalala ko.
"Kasi bumalik na uli sya dito sa pinasssss!!!!" Sabi ni rebeca at hyper na hyper.
Kami ni peri napa "what?" Nalang.
"Naaalala nyo ba nung iniwan ko kayo sa gazebo? Iniwan ko kayo dahil nakareceive kasi ako ng text mula kay luke at sinabi na nandito sya at agad ko syang pinuntahan sa bahay nila." Pangkwekwento ni rebeca "kaso saglit lang ako dun at kinamusta sya dahil pagod rin sya sa byahe kaya hindi kami gaano nakapagkwentuhan. Gusto nga nya magmeet kami sa ibang araw para makipagkwentuhan. Kaso mukhang hindi pwede dahil busy ako ngayon sa mga projects na ginagawa"
_________________♠♠♠♠♠________________
[Anthony]
Pagkauwing pagkauwi ko ay sinalubong ako ni driana.
"Daddy!" Sinalubong ako ni driana na may malaking ngiti sa mukha.
Kagaya ng inaasahan ko, Hinahanap nga ako ni driana :D
Alam ko ang ibig sabihin ng ngiti nya.
Kaagad ko syang kinarga at tinanong "okay baby, what do you want this time?"
BINABASA MO ANG
studying love with mr.right [ON-GOING]
FanfictionWhat if you met someone who looks like your favorite anime character? would you do everything just to get his attention and hoping that he'll love you? if not so, then read and see how agatha valencia, a college student who got nutty over her teache...